Thứ tư, 12/5/2021, 14:04 (GMT+7)

Yến Trang dạy mẫu nhí tạo dáng

Ca sĩ Yến Trang nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh tham gia phần thi chụp ảnh tại 'Siêu mẫu nhí 2021'.

Góp mặt tại buổi ghi hình với vai trò thành viên ban giám khảo, Yến Trang năng nổ giúp các thí sinh thể hiện tốt phần tạo dáng trước ống kính.

Yến Trang được đánh giá là fashionista thực thụ của làng giải trí Việt, có phong cách ăn mặc ấn tượng và gu thẩm mỹ cao. Đồng thời ca sĩ còn nắm bắt rất tốt về cách tạo dáng và giúp bản thân chụp ảnh thời trang cuốn hút.

Từ những kinh nghiệm quý giá của bản thân, Yến Trang nhiệt tình chia sẻ và giúp các bé Gia An, Phước An, Bảo Nghi hoàn thành tốt thử thách 'Ống kính tí hon'.

Khi làm giám khảo cho chương trình 'Siêu mẫu nhí 2021', Yến Trang xây dựng hình ảnh thanh lịch và hiện đại cùng áo blazer và quần suông ống loe nhẹ.

Yến Trang khoe dáng trong bối cảnh chụp ảnh được dàn dựng công phu nhằm giúp các mẫu nhí thể hiện tài năng.

Mẫu nhí Bảo Nghi nắm bắt tốt ý tưởng khi tham gia chụp ảnh giữa rừng cây mùa thu.

Bé Gia An chọn váy linen thêu điệu đà khi thả dáng trong rừng lá khô.

Bé Phước An tận dụng lợi thế ở đôi mắt trong veo và nụ cười tỏa nắng để ghi điểm với ban giám khảo.

Yến Trang (đứng giữa) cùng hai giám khảo cố định của chương trình là đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc (trái) và nhiếp ảnh gia Kiếng Cận (phải).

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết, anh đã suy nghĩ rất nhiều về chủ đề này, bảo đảo tính thẩm mỹ cho khung ảnh, giàu chất thơ và khơi gợi sức sáng tạo cho thí sinh nhí. Chiếc lá khô cũng là một đạo cụ mà các thí sinh cần tương tác và kết hợp cho bức ảnh thêm phần thời trang.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới