Thứ năm, 29/4/2021, 08:20 (GMT+7)

Xuân Trường bị 'hành hạ' trong sinh nhật

HLV Kiatisuk cùng các cầu thủ HAGL tổ chức sinh nhật cho tiền vệ Lương Xuân Trường trong phòng thay đồ, sau trận thắng Thanh Hóa.

Kết thúc trận đấu với Thanh Hoá ở vòng 11 V-League 2021, ban huấn luyện cùng các cầu thủ HAGL giăng tấm pano với thông điệp chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của tiền vệ Lương Xuân Trường khi ăn mừng cùng các CĐV. Dù phải làm khách trên sân của đối thủ đang có phong độ cao, đội bóng phố núi vẫn giành chiến thắng 2-1. Ảnh: Nguyễn Văn Đàn.

Khi vào phòng thay đồ, HLV Kiatusk cùng ban huấn luyện và các cầu thủ tổ chức sinh nhật cho Xuân Trường. Ảnh: Minh Vương.

Sau màn hát mừng sinh nhật và thổi nến, Xuân Trường bị các đồng đội chát bánh kem đầy mặt và đầu. Đây là trò đùa quen thuộc của các cầu thủ HAGL mỗi khi có sinh nhật một thành viên trong đội. Ảnh: Văn Toàn.

Trong trận đấu, Minh Vương là người mở tỷ số cho đội bóng phố núi ở phút 48 với cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Ảnh: Lâm Thỏa

Các cầu thủ HAGL dàn đội hình để chụp ảnh mừng bàn thắng của Minh Vương theo phong cách "Ma Sói" - trò chơi quen thuộc vào thời gian rảnh của cầu thủ HAGL. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của tiền vệ người Thái Bình cho HAGL ở mùa giải này. Ảnh: Lâm Thoả

Phút 67, Công Phượng nâng tỷ số lên thành 2-0 cho HAGL sau phá phạt đền thành công. Chân sút người Nghệ An vươn lên xếp ngang với Văn Toàn về số bàn thắng ở mùa giải này, với 6 pha lập công. Ảnh: Lâm Thoả.

Xuân Trường được HLV Kiatisuk rút ra nghỉ ở hiệp hai, nhường vị trí kèm chiếc băng đội trưởng cho Tuấn Anh. Ảnh: Lâm Thoả

Cuối trận, Thanh Hoá gỡ được một bàn do công của tiền đạo Gramoz từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội bóng xứ Thanh làm được và đành chấp nhận thất bại 1-2. Ảnh: Lâm Thoả.

Chiến thắng này giúp HAGL vững vàng ở ngôi đầu bảng với 28 điểm, nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ hai Viettel lên thành 5 điểm. Đội quân của Kỉatisuk nối dài mạch trận bất bại lên con số 10, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Văn Toàn.

Xuân Trường bị úp bánh, dội nước trong ngày sinh nhật
 
 

Sinh nhật vui vẻ của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Minh Khang
Video: Thế Quỳnh

Đánh giá phiên bản mới