Chủ nhật, 13/6/2021, 08:23 (GMT+7)

Vợ khóc, đồng đội thất thần khi Eriksen đột quỵ

Các cầu thủ Đan Mạch ôm mặt lo lắng, bà xã Christian Eriksen bật khóc khi anh bất tỉnh trên sân.

Cầu thủ Đan Mạch bất tỉnh trong trận đấu gặp Phần Lan
 
 

Eriksen đổ gục trên sân

Cuối hiệp một trận đấu với Phần Lan ở vòng mở màn Euro 2020 đêm 12/6, tiền vệ Christian Eriksen của Đan Mạch bất ngờ gục xuống sân khi đang ra sân thực hiện quả ném biên dù không va chạm với cầu thủ nào. Các cầu thủ Đan Mạch hốt hoảng chạy tới xem xét tình hình của đồng đội.

Trong lúc Eriksen được các bác sĩ chăm sóc, nhiều cầu thủ của Đan Mạch quay đi, không dám nhìn. Nhưng họ vẫn ý thức cùng nhau tạo thành một vòng cung bên ngoài để chắn bớt tầm nhìn, bảo vệ sự riêng tư cho đồng đội đang nguy kịch.

Họ ôm mặt lo lắng, chắp tay cầu nguyện cho đồng đội tai qua nạn khỏi. Sau khoảng 10 phút, Eriksen được nhân viên y tế đưa thẳng đến bệnh viện.

Sabrina Kvist Jensen - vợ Eriksen - chứng kiến sự việc từ trên khán đài. Sau đó cô xuống sân, nghe ngóng tình hình của chồng và không kìm được nước mắt. Cô được thủ môn Kasper Schmeichel an ủi.

Đội trưởng tuyển Đan Mạch Simon Kjaer ôm động viên bà xã của Eriksen. Trước đó, chính Simon Kjaer là người cố định cổ và hô hấp nhân tạo cho Eriksen trước khi đội ngũ y tế can thiệp.

Bên ngoài sân, HLV Kasper Hjulman bồn chồn chờ đợi tin tức từ học trò.

CĐV của Đan Mạch bần thần trên khán đài. Eriksen được coi là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Đan Mạch hiện nay.

Ban tổ chức thông báo Christian Eriksen đã được đưa tới bệnh viện, trận đấu tạm hoãn. Thông tin tiếp theo sẽ được đưa tới khán giả sau.

CĐV giơ áo của Eriksen và hô tên anh. Có khoảng 16.000 CĐV của hai đội tới sân theo dõi trận đấu này.

Sau khi nhận được thông báo Eriksen đã tỉnh táo, sức khoẻ dần ổn định, trận đấu tiếp tục diễn ra. Sự cố với đồng đội dường như khiến tinh thần của các cầu thủ Đan Mạch bị ảnh hưởng. Họ để thua đối thủ với tỷ số 0-1, sau bàn thắng của Pohjanpalo ở phút 60.

Ảnh: AP, AFP

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới