Chủ nhật, 11/7/2021, 10:12 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến diện trang phục Tăng Thành Công

Võ Hoàng Yến thể hiện khả năng tạo dáng biến hoá khi khoác lên mình các mẫu váy sexy.

Võ Hoàng Yến phô diễn khả năng thể hiện ngôn ngữ hình thể đa dạng khi kết hợp cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công ở bộ ảnh mới.

Các mẫu váy mùa hè được tạo điểm nhấn qua phần tạo phom và bố trí đường xẻ táo bạo. Từng bộ cánh đều tôn vóc dáng và khai thác hiệu quả nét gợi cảm của siêu mẫu.

Sử dụng hoạ tiết chấm bi trắng - đen quen thuộc song Tăng Thành Công áp dụng phần tạo phom hiện đại để mang tới sự mới mẻ cho các mẫu váy mùa hè.

Xu hướng diện bra áo cut-out nổi bật ở mùa xuân hè 2021 cũng được nhà mốt Việt cập nhật khéo léo cho dòng váy dạ tiệc.

Võ Hoàng Yến khoe trọn vẹn hình thể cuốn hút với trang phục kết hợp giữa áo bra cách điệu và chân váy xếp tầng công phu.

Trong làng mẫu Việt, Võ Hoàng Yến là siêu mẫu có thế mạnh về tạo dáng. Nhờ phong thái chuyên nghiệp, cô giúp các thiết kế mới của Tăng Thành Công trở nên bắt mắt hơn.

Hoạ tiết chấm bi trên nhiều chất liệu được nhà thiết kế chọn lọc và xử lý khéo léo.

Phong cách sexy được nhà mốt thể hiện qua các kiểu váy cut-out, xẻ cao táo bạo tôn những điểm vàng trên cơ thể người mặc.

Loạt phụ kiện độc đáo như mũ công nương, nón rộng vành trang trí tua rua, vòng chấm bi cũng được phối hợp ăn ý trên từng set đồ.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hoàng Phúc, stylist Bin Nguyễn, trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới