Chủ nhật, 4/7/2021, 07:16 (GMT+7)

Vợ con dựng lều cổ vũ Harry Kane

Bà xã Kate của thủ quân tuyển Anh Harry Kane cùng ba con và người thân tụ tập ở quê nhà ủng hộ Tam Sư trong trận tứ kết với Ukraine tối 3/7.

Trên trang cá nhân, bà xã người hùng Harry Kane chia sẻ loạt ảnh về buổi cổ vũ đội tuyển của cả nhà. Người đẹp đăng ảnh hai cô con gái đứng trước quầy bar trong lều. Cờ Anh và ảnh Kane được trang trí trong lều đúng phong cách của một buổi xem bóng đá.

Kate sau đó bế cậu con trai 6 tháng tuổi chơi ở khu vực quầy bar. Căn lều được dựng trong khuôn viên tổ ấm của chân sút tuyển Anh. Vợ chồng ngôi sao 27 tuổi thường giấu mặt con mỗi lần đăng ảnh.

Vợ Kane và các con mặc trang phục của tuyển Anh ủng hộ đội nhà. Vì CĐV từ Anh sang Italy phải tự cách ly 5 ngày nên dàn WAGs Tam Sư đã chọn ở lại quê nhà cổ vũ, không sang Rome chứng kiến cuộc so tài của thầy trò HLV Southgate với Ukraine. Ở trận bán kết hôm 8/7, tuyển Anh được đá trên sân Wembley, London.

Bà mẹ ba con cũng hé lộ không gian bên trong lều được bố trí màn hình lớn, các dãy bàn ghế trông như một quán cafe để người thân thưởng thức trận đấu.

Thực đơn đồ uống đa dạng cùng pizza được phục vụ buổi cổ vũ của nhà Kane.

Bạn gái Fern Hawkins của trung vệ Harry Maguire cũng đăng ảnh gia đình xem bóng đá trong lều. Trong ảnh người đẹp chụp cùng em gái Daisy của Maguire (trái).

Em Maguire chia sẻ khoảnh khắc đứng trong lền nơi cả nhà cổ vũ anh trai.

Bà xã Megan Davison của thủ thành Pickford selfie khi mặc những chiếc áo của đội tuyển. Suốt ba trận đấu vòng bảng và vòng 1/8 gặp Đức, tuyển Anh được đá trên sân nhà Wembley nên các cô vợ, bạn gái của họ tới sân đông đảo. Vợ Kane, Pickford và bạn gái Hawkins không vắng mặt trên khán đài trận nào.

Tuyển Anh được đánh giá cao hơn đối thủ trước khi vào bán kết và Kane cụ thể hóa sức mạnh bằng việc mở tỷ số ngay ở phút thứ tư.

Thủ quân tuyển Anh vui mừng với bàn thắng sớm. Ở trận gặp Đức, chân sút Tottenham là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Tam Sư sau ba trận vòng bảng không một lần lập công. Bàn thắng vòng 1/8 dường như giải tỏa tâm lý cho ngôi sao 27 tuổi.

Tuyển Anh giữ lợi thế dẫn bàn suốt hiệp một, sang đầu hiệp hai cách biệt đã nhân đôi sau pha đánh đầu cận thành của trung vệ Harry Maguire.

Chưa đầy 5 phút sau, Kane đưa tuyển Anh vươn lên dẫn 3-0 cũng từ một pha đánh đầu. Đội trưởng Tam Sư và đồng đội Sterling cùng có ba bàn thắng ở Euro 2020.

Tiền vệ Liverpool Jordan Henderson hoàn tất ngày thi đấu tưng bừng của tuyển Anh với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 khi hiệp hai mới trôi qua được nửa thời gian.

Đánh bại Ukraine, Kane và các đồng đội vào bán kết gặp Đan Mạch - đội đã hạ Czech 2-1 trước đó. Đội bóng của HLV Southgate lần đầu vào bán kết Euro sau 25 năm với thành tích ấn tượng chưa để lọt lưới bàn nào.

Kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu nhưng chỉ ghi được hai bàn thắng, Tam Sư nhận không ít chỉ trích nhưng ngay ở vòng 1/8, các cầu thủ tuyển Anh thi đấu khởi sắc đặc biệt là hàng công và bàn thắng đến tới tấp.

Đánh giá phiên bản mới