Thứ ba, 7/9/2021, 19:27 (GMT+7)

Vợ con cổ vũ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức... được vợ con tiếp lửa từ xa khi tuyển Việt Nam đối đầu với Australia tối 7/9.

Cô vợ Nguyễn Khánh Linh của Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chụp cùng con gái để cổ vũ anh trước khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia bắt đầu. Do dịch Covid-19, hậu phương của các cầu thủ và người hâm mộ không thể đến SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho thầy trò ông Park Hang-seo.

Ở trận đấu này, Bùi Tiến Dũng bất ngờ được HLV Park xếp đá chính dù anh mới trở lại sau chấn thương. Khánh Linh không khỏi lo lắng cho tình hình sức khoẻ của chồng nhưng cô tin rằng anh sẽ thi đấu mạnh mẽ, hết mình vì màu cờ sắc áo.

Bà xã Bùi Tiến Dũng mặc áo số 4 của anh ở tuyển Việt Nam. Đây là chiếc áo mà cô từng mặc để chụp ảnh cưới hồi cuối năm ngoái.

Từ Nghệ An, bà xã Dương Thùy Phương và cô con gái Sunny của Quế Ngọc Hải cũng gửi lời chúc chiến thắng tới tuyển Việt Nam.

Mới ba tuổi, bé Sunny không bỏ lỡ trận nào của tuyển Việt Nam từ khi vòng loại World Cup 2022 trở lại hồi tháng 6, dù có những trận diễn ra vào lúc nửa đêm.

Võ Nhật Linh - bà xã tiền vệ Phan Văn Đức - cùng con gái Dâu Tây mặc trang phục đỏ cổ vũ tuyển Việt Nam và chúc anh thi đấu tốt.

So với trận ra quân gặp Saudi Arabia, ở trận này, tuyển Việt Nam có ba sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Ngoài Bùi Tiến Dũng trở lại thay Duy Mạnh bị treo giò, Văn Lâm được bắt chính thay Tấn Trường, Hồng Duy đá cánh trái thay Văn Thanh.

Tuyển Việt Nam ra sân khởi động cho trận đấu. Đây là lần đầu tiên Việt Nam và Australia gặp nhau ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Australia hiện đứng đầu bảng B sau chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc còn Việt Nam đứng áp chót sau thất bại 1-3 trước Saudi Arabia.

Văn Lâm có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam sau gần hai năm, kể từ tháng 11/2019.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới