Thứ hai, 21/6/2021, 00:05 (GMT+7)

Vợ chồng Fabregas 'trốn Euro' đi nghỉ mát

Tiền vệ Cesc Fabregas tạm dừng vai trò làm BLV Euro 2020 cho BBC để tận hưởng những ngày hè nóng bỏng bên vợ con tại Mykonos, Hy Lạp.

Cesc Fabregas và bà xã hơn 12 tuổi Daniella Semaan nằm dài phơi nắng trong một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng của Hy Lạp.

Tiền vệ đang khoác áo AS Monaco lúc sau cùng hai con lái motor nước trên biển. Fabregas và người vợ hơn 12 tuổi có ba con là hai con gái Lea, Capri và con trai Leonardo.

Ngôi sao 34 tuổi cởi trần đi dạo trên bãi biển trong khi bà xã Daniella Semaan nằm tắm nắng. Cặp đôi chênh nhau một giáp bắt đầu hẹn hò từ 2011 trong ồn ào. Khi đó Daniella Semaan được cho là chưa ly dị chồng cũ - một triệu phú bất động sản đồng hương Lebanon. Người đẹp hơn tuổi Fabregas bị mang tiếng "đào mỏ" tiền vệ người Tây Ban Nha.

Ở tuổi 46, Daniella Semaan vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, đường cong mà nhiều thiếu nữ phải mơ ước. Ngoài ba con với Fabregas, người đẹp Lebanon còn có hai con riêng với chồng trước.

Trong khi chồng con tung tăng lái motor nước, bà mẹ U50 chụp ảnh, quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ của họ.

Vợ chồng Fabregas chơi rất thân với nhà Messi, Suarez. Ba nhà thường xuyên đi nghỉ mát cùng nhau vào dịp hè nhưng năm nay Messi và Suarez bận tham dự Copa America.

Trên trang cá nhân, Fabregas đăng ảnh chụp bên vợ và ba con trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Trước khi khoác áo Monac, Fabregas thi đấu cho Arsenal, Barca rồi Chelsea.

Mùa hè này, tiền vệ Monaco nhận lời làm BLV Euro cho BBC. Fabregas từng cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, đăng quang ở hai kỳ Euro liên tiếp 2008 và 2012. Tại Euro 2020, Tây Ban Nha ở bảng E cùng Ba Lan, Thụy Điển và Slovakia. Qua hai lượt trận, đội bóng xứ sở bò tót gây thất vọng khi chỉ giành được hai điểm, đang xếp thứ ba.

Fabregas và Daniella Semaan kết hôn mùa hè 2018. Dù hơn chồng cả một giáp, vợ tiền vệ 34 tuổi có gu thời trang trẻ trung, gợi cảm và trông không chút chênh lệch. Hai con riêng của bà xã Fabregas cũng ở chung với gia đình anh và có mối quan hệ tốt với bố dượng.

Đánh giá phiên bản mới