Thứ ba, 27/4/2021, 08:55 (GMT+7)

Váy linen đi biển mùa hè

Người đẹp Phương Quỳnh khoe nét mảnh mai trong các mẫu váy linen của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy.

Vải linen với độ thông thoáng cao là chất liệu được nhiều nhà mốt tin dùng vào dịp hè. Nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy cũng chọn loại vải thịnh hành để mang tới nhiều mẫu váy ứng dụng.

Vải dệt thô, nhuộm màu tự nhiên được chọn lọc để tạo nên các thiết kế thân thiện với môi trường và tốt cho làn da người sử dụng.

Lấy cảm hứng từ kiểu dáng thanh lịch của các mẫu váy classic, nhà mốt Việt trình làng nhiều mẫu đầm dễ ứng dụng trong mùa nóng.

Các mẫu áo cài nút, tay bồng, thắt eo nhẹ nhàng có thể mặc đi dạo phố, du lịch biển và dự tiệc nhẹ vào chiều mùa hè.

Để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc, các thiết kế đề cao chất liệu mềm mại, thấm hút và bay hơi nhanh.

Song song với các mẫu đầm tiểu thư kiểu cách là nhiều mẫu váy sát nách, đầm hai dây luôn được yêu thích trong những ngày oi nồng.

Khác với các mẫu đầm dạ tiệc giới thiệu ở nhiều bộ sưu tập trước, trang phục mùa hè của Nguyễn Hà Nhật Huy mang sự phóng khoáng, nhẹ nhàng.

Cùng với cách tận dụng chất liệu hài hòa mùa nóng, từng chi tiết trên váy đi nghỉ dưỡng cũng được chăm chút để tôn nét gợi cảm cho người mặc.

Đầm maxi phù hợp với những chuyến đi biển được ráp phom tôn nét xinh xắn với phần tùng váy nhiều tầng.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Di Dương - Andy Châu - Trí Dương, người mẫu Phương Quỳnh, trang điểm và làm tóc Kính Vũ - Nhi Phạm.

Đánh giá phiên bản mới