Thứ bảy, 4/12/2021, 07:13 (GMT+7)

Váy áo thi Miss Grand của Thùy Tiên từ bản vẽ đến thực tế

Với thân hình nóng bỏng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện các trang phục cut-out táo bạo đẹp không kém bản vẽ.

Trong chung kết xếp hạng của Miss Grand International 2021 tối 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện đầm dạ hội có tên 'Giấc mơ vương miện'. Thiết kế NTK Nguyễn Minh Tuấn 'đo ni đóng giày' cho người đẹp có những khoảng hở táo bạo, phù hợp với thân hình sexy, săn chắc của đại diện Việt Nam.

Trong đêm bán kết, Thùy Tiên được khen tỏa sáng với chiếc váy cũng có kiểu dáng quyến rũ không kém. NTK Nguyễn Minh Tuấn chọn tông đỏ với cách đính kết đá lấp lánh, kết hợp đường xẻ tà cao, giúp Thùy Tiên có những bước đi uyển chuyển trên sân khấu.

Trước đó, đại diện Việt Nam cùng êkíp dự định chọn thiết kế lấy cảm hứng từ dải ngân hà để catwalk trong bán kết. Tuy nhiên khi diện thực tế, trang phục gây tranh cãi vì không thanh thoát như bản gốc. Việc Thùy Tiên dự định tháo phần tà váy, để lộ bộ jumpsuit phía trong cũng bị nhiều fan sắc đẹp chê không phù hợp.

Trang phục dân tộc của Thùy Tiên trong cuộc thi năm nay lấy ý tưởng từ tà áo dài, với ý nghĩa tôn vinh lực lượng tuyến đầu chống dịch. Khi được làm thực tế, NTK Tín Thái thay đổi khá nhiều chi tiết so với bản vẽ như mấn đội đầu, khẩu trang hay phần giày để phù hợp với vóc dáng Thùy Tiên.

Xuyên suốt hành trình tại Miss Grand, đại diện Việt Nam liên tục 'chặt chém' với những trang phục táo bạo khoe vóc dáng. NTK Hà Thanh Huy chỉnh sửa khá nhiều khi may váy cho Thùy Tiên, giúp cô khoe những khoảng hở quyến rũ hơn hẳn so với bản vẽ.

Chiếc đầm NTK Long Ng thiết kế cho Thùy Tiên từng gây tranh cãi vì quá táo bạo. Tuy nhiên nhờ thân hình nóng bỏng, khi người đẹp sinh năm 1998 diện lên không khác là bao so với hình mẫu của nhà thiết kế.

NTK Thượng Gia Kỳ lấy hình tượng nàng tiên cá để sáng tạo nên mẫu váy đính kết kỳ công, tạo màu như dòng nước chảy cho Thùy Tiên. Với làn da nâu, body 'bốc lửa', mỹ nhân 9X mang đến vẻ khỏe khoắn khác biệt so với nét thanh thoát của bản vẽ.

Thùy Tiên còn diện một trang phục khác của NTK Thượng Gia Kỳ. Bộ suit gồm blazer và quần ống loe giúp cô tăng chiều cao, điểm nhấn là phần thắt lưng to bản. Khi mặc lên, đại diện Việt Nam thể hiện được vẻ quyền lực, hiện đại giống bản vẽ.

Để Thùy Tiên khoe triệt để vòng một, cơ bụng cùng đôi chân, NTK Trần Ninh Hưng tạo nên mẫu đầm 'hở trên xẻ dưới'. Người đẹp 23 tuổi dễ dàng chinh phục bộ váy kén dáng này nhờ thân hình quyến rũ.

Thùy Tiên được khen mặc đồ của NTK Võ Tiến Đạt không khác là bao so với bản vẽ. Trang phục có màu hồng cùng kiểu dáng cut-out hai bên eo, giúp mỹ nhân Việt tôn lợi thế đường cong.

Khi ra sân bay lên đường thi Miss Grand, Thùy Tiên không diện váy áo điệu đà. Thay vào đó, cô chọn trang phục gồm áo độn vai và quần ống loe phá cách của NTK Tăng Thành Công.

Thùy Tiên tại bán kết Miss Grand
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới