Thứ tư, 6/10/2021, 08:46 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam thư giãn trước trận gặp Trung Quốc

Sau hai buổi tập đối kháng, HLV Park giảm khối lượng tập luyện, lồng ghép trò chơi giúp các cầu thủ có tinh thần thoải mái.

Tối 5/10, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ năm tại Sharjah, UAE chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Sau hai buổi tập liên tiếp thi đấu đối kháng với cường độ cao, HLV Park Hang-seo giảm khối lượng vận động, nhằm điều chỉnh điểm rơi phong độ cho các cầu thủ.

Tuyển Việt Nam chủ yếu rèn giũa về di chuyển chiến thuật, giữ cự ly đội hình và tổ chức phối hợp giữa các tuyến.

HLV Park cũng trực tiếp tham gia cùng các học trò và nhắc nhở ngay tại chỗ khi có những sai sót.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park cùng dàn trợ lý và các cầu thủ có cuộc họp mổ băng, nghiên cứu đối thủ Trung Quốc để đưa ra phương án đối phó.

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam lồng ghép vào buổi tập những trò chơi giúp các cầu thủ thư giãn, có tinh thần thoải mái trước khi bước vào thi đấu.

Hiện toàn bộ 27 cầu thủ Việt Nam đều có thể tập luyện bình thường, những trường hợp chấn thương đã bình phục hoàn toàn.

Tối 6/10, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen SVĐ Sharjah - địa điểm diễn ra trận đấu với Trung Quốc vào lúc 21h ngày 7/10 giờ UAE (0h ngày 8/10 giờ Hà Nội).

Trả lời phỏng vấn về tâm trạng và sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam cho trận đấu với Trung Quốc, trung vệ Nguyễn Thành Chung chia sẻ: "Chúng tôi đang có tinh thần rất quyết tâm và thoải mái. Không riêng gì gặp Trung Quốc, đối thủ nào cũng vậy, chúng tôi phải có tinh thần thoải mái mới có thể chơi bóng, từ đó giành được thành tích tốt nhất. Khi trận đấu bắt đầu và đến khi kết thúc, mọi người sẽ biết chúng tôi đã chuẩn bị thế nào và làm được những gì".

Tuyển Việt Nam tập tối 5/10
 
 

Tuyển Việt Nam tập tối 5/10

Ảnh & video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới