Thứ tư, 30/6/2021, 18:39 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam chia tay sau khi hoàn thành cách ly

Chiều nay 30/6, các thành viên của tuyển Việt Nam hoàn thành hai tuần cách ly tại khách sạn ở TP HCM để trở về nhà với gia đình.

Công Phượng 'tay xách nách mang' hành lý rời khách sạn ở quận 7 TP HCM sau khi thực hiện xong hai tuần cách ly. Trước đó, toàn bộ các thành viên của tuyển Việt Nam đã được xét nghiệm Covid-19 lần cuối vào hôm qua và đều có kết quả âm tính.

Công Phượng được người thân đánh xe đến tận khách sạn đón về.

Tuấn Anh đi cùng xe với Công Phượng.

Phan Văn Đức mang theo rất nhiều hành lý trong hành trình xa nhà hơn một tháng.

Chân sút xứ Nghệ cũng được người nhà đón bằng xe riêng. Văn Đức sẽ về nhà người thân tại TP HCM trước khi về với vợ con ở Nghệ An.

Đức Huy cùng nhóm cầu thủ phía Bắc ra xe của LĐBĐ Việt Nam di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất để về Hà Nội.

Văn Hậu diện 'cây đen', tay cần túi xách hàng hiệu khi rời khỏi khu cách ly.

Văn Toàn mặc chiếc áo mang thương hiệu riêng. Phần hình ảnh trên ngực áo được lấy cảm hứng từ tình huống anh bị đối thủ đốn ngã mang về quả penalty cho tuyển Việt Nam trong chiến thắng 2-1 trước Malaysia hôm 11/6.

Duy Mạnh háo hức về nhà để đoàn tụ với vợ con. Trong thời gian ở UAE, anh đã tranh thủ đi trung tâm thương mại mua quà cho người thân.

Xuân Trường cũng nóng lòng về Hà Nội gặp vợ sắp cưới. Các tuyển thủ Việt Nam chỉ có rất ít thời gian ở bên gia đình bởi V-League 2021 sắp trở lại. Theo kế hoạch của VPF, V-League sẽ trở lại vào ngày 31/7 tới và kết thúc vào ngày 22/8 để đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới