Chủ nhật, 8/8/2021, 21:12 (GMT+7)

Tuấn Anh bình phục chấn thương

Tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tham gia tập luyện bình thường cùng toàn đội trong buổi tập chiều 8/8 của tuyển Việt Nam.

Chiều 8/8, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ tư chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Buổi tập có sự góp mặt của 30 trong số 31 cầu thủ được triệu tập. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa ra sân buổi nào bởi vẫn trong quá trình tập phục hồi trong phòng gym.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh báo tin vui cho người hâm mộ khi anh đã bình phục chấn thương để trở lại tập luyện theo giáo án chung. Cầu thủ người Thái Bình bị đau cổ chân trong thời gian tập luyện tại CLB HAGL. Khi lên tập trung cùng đội tuyển, anh tập theo chế độ hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển trong ba buổi đầu tiên.

Trong khi đó, Văn Toàn đang trong quá trình tập hồi phục chấn thương cơ gân kheo chân trái dính phải trước khi lên tuyển. Tiền đạo Tiến Linh do có dấu hiệu căng cơ nên được cho tập hồi phục theo chế độ riêng từ hôm 7/8, nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Dự kiến, Văn Toàn và Tiến Linh có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển trong buổi tập ngày 9/8.

Đình Trọng hiện hoàn toàn khoẻ mạnh. Anh đang trong quá trình tìm lại phong độ tốt nhất.

Quang Hải luôn là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Anh có thể chơi đa năng ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ công.

Tuấn Anh được chờ đợi sẽ có thể ra sân trong trận làm khách của Saudi Arabia vào ngày 2/9. Lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến tiền vệ người Thái Bình thi đấu là ở hiệp một trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 hôm 7/6.

Trước khi bước vào rèn chiến thuật, các cầu thủ khởi động với những trò chơi vui.

HLV Park Hang-seo dự kiến quay trở lại với công việc ở đội tuyển vào ngày 11/8 sau khi thực hiện xong 14 ngày cách ly. Tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 26/8. Thầy trò ông Park sẽ có thêm 6 ngày làm quen sân bãi, thời tiết trước khi bước vào trận đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Hồ Tuấn Tài có dịp trở lại đội tuyển sau thời gian dài. Chân sút người Nghệ An cùng Văn Toàn, Tiến Linh, Đức Chinh, Phạm Tuấn Hải được HLV Park gọi lên tuyển Việt Nam đợt này.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 8/8
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới