Thứ hai, 10/5/2021, 16:25 (GMT+7)

Trương Thế Vinh lại dáng sau 'Cây táo nở hoa'

Kết thúc phim 'Cây táo nở hoa', Trương Thế Vinh siết cân trong ba tháng, theo đuổi phong cách lịch lãm với suit trước khi bước vào loạt dự án mới.

Trong lúc vai diễn Ngà ăn hại của phim Cây táo nở hoa đang được quan tâm, Trương Thế Vinh tung ra bộ ảnh lịch lãm trái ngược với hình ảnh xuề xòa, mập mạp trên truyền hình.

Anh thể hiện phong thái lịch lãm với set đồ đơn giản được kết hợp bởi sơ mi, quần tây, áo vest và giày da.

Hình tượng quý ông thanh lịch, sang trọng này là phong cách nam diễn viên - ca sĩ muốn hướng tới trong các dự án sắp tới.

Trương Thế Vinh trở lại với hình ảnh năng động và hiện đại quen thuộc, thoát khỏi vai diễn nhiều tật xấu trong Cây táo nở hoa.

Đại diện của Trương Thế Vinh chia sẻ với Ngoisao.net sau khi Cây táo nở hoa đóng máy, anh kiên trì tập luyện và siết cân trong ba tháng qua, lấy lại thân hình chuẩn mực. Trước đó, anh tăng gần 10 kg để vào vai, stress mỗi khi thấy mình béo và xấu trong gương.

Trong bộ ảnh mới, Trương Thế Vinh vẫn pha trộn nét hóm hỉnh, ngông nghênh của nhân vật Ngà trong Cây táo nở hoa với hình ảnh nam tính, chỉn chu của bản thân ngoài đời.

Đã lâu, Trương Thế Vinh mới tham gia một dự án dài hơi như Cây táo nở hoa, tốn khoảng một năm sống cùng vai diễn. Anh đội tóc giả, tự làm xấu mình, gặp khó với cảnh nhảy nude, nhảy sông, mất giọng vì la hét. Trương Thế Vinh được đạo diễn khen là diễn viên thông minh, có nhiều ý đóng góp hay cho vai diễn.

Gần đây, Trương Thế Vinh được nhà sản xuất Cây táo nở hoa mời vào một dự án phim mới của họ. Tuy nhiên, anh từ chối vì muốn dành thời gian lấy lại phong độ.

Mới đây, anh được xác nhận là một trong các nghệ sĩ tham gia show thực tế Running Man Việt Nam mùa 2.

Hiện giờ, anh tập trung sức khỏe và tinh thần để "chiến" hết mình cùng dàn sao của 'Chạy đi chờ chi' như Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy...

Ngoài ra, anh đang dẫn dắt một chương trình thực tế khác và ấp ủ cho dự án âm nhạc cá nhân.

Trương Thế Vinh gặp khó với cảnh bán nude, nhảy sông
 
 

Trích đoạn Trương Thế Vinh nhảy múa bán nude, nhảy sông tự tử trong Cây táo nở hoa

Phong Kiều
Ảnh: Nguyễn Đức Hoàng Giang

Đánh giá phiên bản mới