Thứ ba, 20/4/2021, 10:59 (GMT+7)

Triệu Vy tiết lộ hay quên thoại

Tham dự buổi họp báo ra mắt phim 'Học khu phòng' tại Bắc Kinh hôm giữa tháng 4, diễn viên Trung Quốc Triệu Vy tiết lộ những vấn đề gặp phải ở tuổi ngoại tứ tuần.

Tham dự họp báo, Triệu Vy mặc áo jean, quần short, đi boot lưới, trông phong cách và trẻ trung. Diễn viên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc tuổi 45. Học khu phòng đánh dấu sự trở lại của Triệu Vy sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Triệu Vy kể, tái xuất màn ảnh nhỏ lần này, cô có chút lo lắng vì hay quên lời thoại: "Chỉ cần thấy hơn 3 câu thoại là tôi đã thấy lo rồi".

Triệu Vy tiết lộ lần đầu tiên cô đóng vai mẹ là năm 25 tuổi. Sau đó, cô nhiều lần được các đạo diễn mời đóng vai mẹ. Trong khi đa phần các diễn viên nữ ngại đóng vai mẹ vì sợ già, Triệu Vy không sợ điều này: "Chỉ cần có vai hay, tôi sẽ đồng ý". Đóng chung với Tần Hạo trong phim mới, Triệu Vy nói cô nể diễn xuất của anh.

Trước "Học khu phòng", Triệu Vy đã rất thành công với vai bà mẹ trong phim "Mẹ hổ bố mèo" đóng cùng Đồng Đại Vỹ.

Triệu Vy kể cảnh cô đóng đạt nhất, được đạo diễn khen là cảnh... say rượu. Đạo diễn nói rằng cô nhập vai rất đạt, rất sống động. Điều này làm khán giả nhớ đến việc vài ngày trước, Triệu Vy say lảo đảo ngoài đường, phải có bạn đỡ.

Triệu Vy trong hậu trường sự kiện.

Bộ phim truyền hình "Học khu phòng" Triệu Vy đóng chính phản ánh những vấn đề nổi cộm của xã hội hiện nay, bao gồm việc cha mẹ hy sinh bản thân để chạy đua cho con vào trường nổi, trường chuyên... Vai diễn của Triệu Vy lột tả hình ảnh người mẹ trong xã hội hiện đại, tuy nhiên được thể hiện dưới góc độ vui vẻ và hài hước.

Để quảng bá cho phim mới, Triệu Vy gần đây liên tiếp xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang lớn trong nước. Cô cũng tiết lộ điều yêu thích nhất giờ đây là đeo đuổi những niềm đam mê riêng. Cô còn tiết lộ luôn tự đặt ra những mục tiêu, yêu cầu cao ở chính mình và nỗ lực thực hiện nó.

Triệu Vy chụp bộ ảnh bên lề sự kiện.

Triệu Vy là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, được biết đến qua nhiều bộ phim như "Hoàn Châu cách cách", "Tịch dương thiên sứ", "Tân dòng sông ly biệt"... Cô đồng thời là đạo diễn, nhà sản xuất, có được sự yêu mến của khán giả lẫn sự tín nhiệm của đồng nghiệp.

Đánh giá phiên bản mới