Thứ năm, 28/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Trần Pháp Dung mừng tuổi 55 bên bạn bè

Diễn viên Trần Pháp Dung đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết Thái Thiếu Phân, Hồng Hân... hôm 28/10.

Chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh, video trong ngày sinh nhật, Trần Pháp Dung cho biết được bạn bè thân thiết Thái Thiếu Phân, Hồng Hân... mang đến những bất ngờ trong tuổi mới. Cô viết: 'Kỷ niệm sinh nhật tại Thượng Hải năm thứ hai liên tiếp. Tôi thật sự biết ơn nhóm bạn tốt luôn ở bên. Đêm sinh nhật thật ấm áp và tràn ngập niềm vui! Địa điểm tổ chức được sắp xếp rất đẹp. Cảm ơn mọi người'.

Trần Pháp Dung (phải) nhắn nhủ 'Yêu tất cả', bày tỏ cảm kích khi nhận được hoa, quà và sự quan tâm của những cô bạn thân thiết.

Mẹ con Hồng Hân trong sinh nhật Pháp Dung. Chồng Hồng Hân - diễn viên Trương Đan Phong - không xuất hiện, gây nhiều tò mò, đồn đoán.

Những người bạn thân thiết nhất của Pháp Dung. 55 tuổi, Trần Pháp Dung độc thân, bận rộn với công việc.

Trần Pháp Dung thổi nến mừng sinh nhật
 
 

Trần Pháp Dung thổi nến mừng sinh nhật

Hai người bạn Thái Thiếu Phân, Hồng Hân hiện đồng hành với Pháp Dung trong chương trình cho phụ nữ tại Đại lục.

Hồng Hân, Thái Thiếu Phân 'cưỡng hôn' Pháp Dung.

Trần Pháp Dung giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong vào năm 1989 khi 22 tuổi. Một năm sau khi đăng quang, cô ký hợp đồng diễn xuất với đài TVB. Hoa hậu từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình của đài TVB như 'Perfect Girls', 'God of Gamblers II', 'Tiểu Bảo và Khang Hy', 'Bí mật hổ phách Quan âm', 'Thiên đường'... Cô từng hẹn hò Nghê Chấn (chồng hiện tại của Châu Huệ Mẫn), tỷ phú Hong Kong Hứa Tấn Hanh, nam diễn viên Dương Tuấn Nghị, doanh nhân Chu Minh... nhưng không mối tình nào trọn vẹn. Hiện tại, ở tuổi ngoài ngũ tuần, cô độc thân.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Đánh giá phiên bản mới