Thứ tư, 18/8/2021, 09:59 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn ngỡ ngàng khi con gái lớn quá nhanh

MỹBé Devon Trần - con gái của diễn viên Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh - đã lên lớp 8, cao xấp xỉ bố.

Trần Bảo Sơn và con gái Devon Trần hiện ở Mỹ. Cô bé 13 tuổi vừa kết thúc kỳ nghỉ hè và có buổi học trực tuyến đầu tiên của chương trình lớp 8, hôm 17/8 (sáng 18/8 giờ Hà Nội). 'Con gái yêu học online theo giờ Việt Nam nhưng lại đang ở Mỹ. Mong Việt Nam sẽ sớm khống chế dịch Covid-19 để đưa con về nước. Chưa gì con đã lên lớp 8 rồi', Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Devon Trần càng lớn càng xinh đẹp, ngoan ngoãn. Bé sở hữu chiều cao hơn 1,6 m với đôi chân thon dài, thẳng tắp.

Devon đã được bố đưa đi mua sắm, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập khi sang Mỹ. Dự kiến bé sẽ trải qua hơn 2 tháng học online do dịch Covid-19 tại Việt Nam vẫn diễn biến phức tạp, học sinh chưa thể đến trường.

Trần Bảo Sơn chia sẻ, dù luôn bên cạnh con, nhìn bé lớn lên từng ngày, anh vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi Devon ngày nào còn nhỏ xíu nay đã thành thiếu nữ. Con gái nam diễn viên chào đời năm 2008.

Devon được bố hết mực yêu thương, cưng chiều từ lúc mới lọt lòng.

Năm 2012 là cột mốc đáng nhớ với cô công chúa của Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh. Nhóc tỳ thu hút mọi ống kính khi xuất hiện bên bố mẹ với trang phục điệu đà, vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu trong lễ trao giải Ngôi sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức tại TP HCM.

Trên sân khấu, Devon Trần 4 tuổi đoạt giải 'Nhóc tỳ của năm' còn Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cũng ẵm giải 'Cặp đôi của năm'. Tuy nhiên, năm 2014, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh bất ngờ ly hôn, khiến nhiều người tiếc nuối.

Trần Bảo Sơn nhớ những khoảnh khắc khi con gái còn nhỏ anh thường bế bồng bé đi chơi khắp nơi. Hai bố con chụp ảnh dạo chơi ở thành phố New York, Mỹ năm 2011.

Sau 10 năm, con gái nam diễn viên đã lớn bổng, ra dáng thiếu nữ. Trần Bảo Sơn khoe ảnh mới chụp cùng bé Devon Trần ở New York, giữa tháng 7.

Con gái lớn nhanh trong khi diễn viên 'Giao lộ định mệnh' vẫn giữ được vẻ trẻ trung, phong độ ở tuổi 47. Trần Bảo Sơn hạnh phúc vì Devon vẫn luôn yêu thương, quấn quýt bố như ngày nhỏ.

Có bố mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng, Devon Trần nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Bé thỉnh thoảng tham dự các sự kiện của làng giải trí và luôn tỏ ra thoải mái, dạn dĩ trước ống kính. Devon đã được một số tạp chí thời trang mời làm mẫu ảnh.

Nhóc tỳ yêu thích thời trang, âm nhạc. Nhiều khán giả dự đoán, vài năm nữa, khi đến tuổi trưởng thành Devon Trần sẽ là mỹ nhân sáng giá của showbiz.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới