Thứ hai, 25/10/2021, 10:41 (GMT+7)

Thùy Dương Next Top thay đồ trên sàn catwalk

Trend 'biến hình' được Thùy Dương thể hiện trong digital show của NTK Ivan Trần.

Thùy Dương nổi bật trong digital show vừa được lên sóng tối 24/10 nhờ mái tóc ấn tượng, trang phục cá tính.

Trên sàn catwalk, Thùy Dương mất 3 giây để thực hiện màn thay đồ hoàn hảo. Người mẫu tạo nên điểm nhấn cho show nhờ kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.

Ivan Trần thiết kế bộ trang phục 'hai trong một' với phần tạo phom độc đáo để giúp người mẫu thể hiện màn 'áo thuật' khi biểu diễn.

Show diễn được tổ chức ghi hình sau khi TP HCM áp dụng nới lỏng giãn cách. Đây cũng là một xu hướng mới, dự đoán sẽ được nhiều nhà mốt áp dụng để trình làng các bộ sưu tập mới vào cuối năm nay.

Bộ sưu tập 'All B' vừa được trình làng tại Asean Republic - Korean Fashion Week được nhà mốt Việt mang đến đêm gala của chương trình thời trang tại TP HCM.

Các thiết kế hướng tới tinh thần tươi trẻ, lạc quan pha chút nổi loạn nhờ cách xử lý chất liệu và tạo phom phá cách.

Ở bộ sưu tập này, Ivan Trần sử dụng chất liệu vải latex để tạo nên các thiết kế váy ôm sát body, đầm cut-out cho phái đẹp.

Thiết kế váy xẻ chạm hông với phụ kiện mặt nạ độc đáo lấy cảm hứng từ thời trang giữa dịch Covid-19.

Xu hướng sử dụng trang phục vải nhựa do Nicki Minaj, Kim Kardashian, Khloe Kardashian lăng xê cũng được nhà mốt Việt cập nhật nhanh nhạy.

Chất liệu phù hợp với xu hướng mới được Ivan Trần sử dụng để tạo nên các mẫu áo khoác, quần short cho nam giới.

Hình ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Jun Tống, trang điểm team Nam Trung, nhiếp ảnh Nguyễn Dương - Edi Lương - team Kiếng Cận - Khánh Dương, làm tóc Huy Nguyễn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới