Thứ ba, 4/6/2019, 09:00 (GMT+7)

Mâu Thủy tôn hình thể với bikini nhiều kiểu dáng

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nổi bật với vóc dáng thon gọn và làn da nâu bóng khỏe.

Mâu Thủy vừa tung loạt ảnh làm mẫu cho BST Voyage thuộc dòng sản phẩm cao cấp Aquamarine của thương hiệu áo tắm Xuân Thu. Người đẹp cho biết ấn tượng với các thiết kế được lấy cảm hứng từ những vùng biển đẹp như tranh vẽ ở châu Âu, hướng đến những cô gái tươi trẻ, sang trọng, biết tận hưởng cuộc sống.

Bộ ảnh được chụp tại một resort sang trọng tại Phú Quốc. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tôn làn da nâu bóng khỏe với bikini họa tiết chữ tông vàng. Thiết kế thích hợp với những cô nàng yêu thích du lịch biển ngày hè.

Mẫu áo tắm với phần tay bèo cách điệu, xẻ ngực sâu giúp Mâu Thủy tôn nét quyến rũ, phóng khoáng.

Bikini liền thân tông đen tạo điểm nhấn với phần cổ bèo nhún, vừa có nét bí ẩn, vừa tôn hình thể. Sau gần hai năm thi nhan sắc, người đẹp vẫn duy trì số đo ba vòng 84 - 62 - 94 cm với chiều cao 1,79 m.

Mẫu bikini bất đối xứng liền thân họa tiết là một trong những thiết kế được nhà mốt lăng xê mùa hè năm nay. Chất liệu vải thun 4 chiều với sợi gỗ thiên nhiên tạo cảm giác mềm mại khi mặc.

Mâu Thủy sinh năm 1992, đăng quang Vietnam's Next Top Model năm 2013, đoạt Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Để giữ vóc dáng chuẩn, cô tích cực tập gym, chạy bộ mỗi sáng, buổi chiều tập yoga. Nhờ thường xuyên vận động, người mẫu không ăn uống quá kiêng khem mà có chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Trong ảnh, Mâu Thủy đọ sắc bên người mẫu Nga - Juliia.

Cả hai siêu mẫu được nhà mốt đánh giá cao vóc dáng, biểu cảm gương mặt và sự trẻ trung. Các thiết kế họ diện tạo điểm nhấn với phần họa tiết chữ, thắt nơ.

Phái đẹp có thể thoải mái lựa chọn mẫu bikini đa sắc màu và kiểu dáng. Nhà mốt ra mắt nhiều thiết kế vừa kín đáo, vừa phóng khoáng.

Một trong những mẫu bikini bất đối xứng thu hút Jullia và Mâu Thủy.

Toàn bộ thiết kế hướng đến vẻ gợi cảm, có chỉ số chống nắng SPF 50, vải nhập từ Hàn Quốc.

Mâu Thủy tôn hình thể với bikini nhiều kiểu dáng
 
 

BST Voyage thuộc dòng sản phẩm cao cấp Aquamarine.

Thi Quân

Liên hệ: Áo tắm Xuân Thu|
Văn phòng: R18-19 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 028.38427105
Website: aquamarineswimwear.vn

Đánh giá phiên bản mới