Thứ ba, 7/9/2021, 11:06 (GMT+7)

Thói quen giúp Jung Hae In giữ da căng mướt

Jung Hae In khẳng định bí quyết quan trọng nhất chính là thiết lập cho bản thân những thói quen lành mạnh: uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, không ăn đêm, skincare cơ bản.

Jung Hae In sinh năm 1988, từng gây chú ý khi đóng cặp Son Ye Jin trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Trước đó, nam diễn viên được mệnh danh là "nam phụ quốc dân" khi góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Reply 1988, Prison Playbook, Night Light...

Gần đây, Hae In tham gia phim hành động D.P (Truy bắt lính đào ngũ) và thay đổi hoàn toàn hình ảnh từ chàng thư sinh với nụ cười tỏa nắng thành một binh nhì gai góc, mạnh mẽ.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, vẻ ngoài điển trai và đặc biệt là làn da không chút khuyển điểm của Hae In luôn là yếu tố khiến các khán giả nữ không khỏi xuýt xoa. Trả lời phỏng vấn Allure, Hae In không giấu giếm bí quyết của bản thân và khẳng định điều quan trọng nhất trong chuyện skincare nằm ở thói quen.

"Điều quan trọng nhất cho làn da chính là phải thiết lập những thói quen hàng ngày. Uống đủ nước là ưu tiên hàng đầu, dùng mỹ phẩm cơ bản nhưng phù hợp với da, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc. Hãy để ý những gì bạn ăn. Với tôi, tôi tránh ăn uống quá nhiều và quá khuya, nhất là những đồ nhiều chất béo", Hae In cho biết.

Hae In còn cho biết rất chú trọng việc che chắn, thoa kem chống nắng cho da bởi tia UV được xem là tác nhân hàng đầu khiến da sạm nám, lão hóa.

Ngoài ra, Hae In cũng là người rất chăm tập luyện. Thói quen này không chỉ giúp nam diễn viên có thể hình đẹp, rắn chắc mà còn góp phần tăng cường tuần hoàn máu, thải độc cho da nhờ đó làn da cũng thêm khỏe mạnh, mịn màng.

Duk Sun (Theo Allure)

Đánh giá phiên bản mới