Thứ tư, 11/12/2019, 21:23 (GMT+7)

Thủ tướng hỏi thăm chấn thương của Quang Hải

Hà NộiThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bắt tay lần lượt các cầu thủ và dừng lại hỏi thăm chấn thương của Quang Hải, trước khi bắt đầu buổi gặp mặt tại Văn phòng Chính phủ tối 11/12.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 19h, các cầu thủ U22 và tuyển bóng đá nữ Việt Nam đến Văn phòng Chính phủ dự cuộc gặp thân mật với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón HLV Park Hang-seo tại Văn phòng Chính phủ. 

Ông bắt tay thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Tuyển thủ Hà Đức Chinh cười tươi khi được Thủ tướng tiếp đón. 

Người đứng đầu chính phủ bắt tay từng thành viên trong hai đội tuyển bóng đá, và dừng lại hỏi thăm chấn thương của Quang Hải. Cầu thủ này bị rách cơ trong trận gặp Singapore ở vòng bảng và vắng mặt trong 3 trận đấu cuối của U22 Việt Nam tại SEA Games.

Sau lễ tiếp đón, các cầu thủ dự bữa cơm thân mật với lãnh đạo Chính phủ.

Ông Park Hang-seo và ông Mai Đức Chung, HLV hai đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ, cùng các cầu thủ dự buổi gặp mặt tối 11/12.

HLV Park Hang-seo chia sẻ ông cùng tuyển U22 bước vào kỳ SEA Games lần này với áp lực lớn. Trong khi đội tuyển nữ đã 5 lần giành huy chương vàng, bóng đá nam nhiều kỳ SEA Games chưa đạt được ước mơ này.

"Chúng tôi đã có một số trận đấu khá khó khăn nhưng đã vượt qua bằng tinh thần Việt Nam. Bước vào trận đấu chung kết, chúng tôi quyết tâm thắng và nhận được sự động viên khi thủ tướng gửi thư khích lệ toàn đội", ông Park Hang-seo nói.

"Tôi cám ơn các câu lạc bộ đã đào tạo cầu thủ tốt cho đội tuyển. Cám ơn các cầu thủ tiền bối, dù họ chưa giành được huy chương vàng nhưng nỗ lực của họ là động lực để chúng tôi có ngày hôm nay. Cuối cùng xin gửi vinh quang này cho nhân dân Việt Nam", ông nói thêm.

Tuyển thủ Hùng Dũng thay mặt đội bóng đá nam U22 phát biểu.

Đội trưởng bóng đá nữ VN Huỳnh Như đại diện đội bóng nữ chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng tại Philipppines.

Hùng Dũng tặng Thủ tướng chiếc áo thi đấu có chữ ký của các cầu thủ.

Ảnh: Gia Chính

Đánh giá phiên bản mới