Thứ ba, 6/8/2019, 11:49 (GMT+7)

Nhà 1,8 triệu USD của Meghan ở Mỹ ngập ánh sáng

Trước khi làm dâu hoàng gia Anh, Meghan sống trong ngôi nhà sang trọng với nhiều cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên tại Los Angeles.

Tại Mỹ, cựu diễn viên Meghan Markle và chồng cũ Trevor Engelson (kết hôn năm 2011, ly dị năm 2013) sống trong ngôi nhà Hancock Park phong cách thuộc địa rộng 210 m2. Tuy không lộng lẫy như lâu đài Windsor mà Meghan ở cùng Hoàng tử Harry hiện tại, căn nhà vẫn có đầy đủ tiện nghi, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và gần trung tâm.

Tầng trệt được thiết kế với trần cao, tường và lò sưởi cùng sofa màu trắng. Sàn nhà được lát gỗ tự nhiên toàn bộ. Trên tường trang trí những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Phòng thư giãn với cửa sổ kéo dài từ chân tường tới gần trần nhà để ánh sáng tự nhiên tràn ngập.

Phòng bếp nhỏ gọn và cũng được thiết kế với tông trắng.

Phòng ngủ chính được treo rèm cửa lụa trắng và gương tròn đầu giường. Tất cả phòng ngủ đều nằm trên tầng hai với nhiều cửa sổ đón nắng. Nội thất phòng ngủ tối giản để giúp chủ nhân có giấc ngủ sâu, thư giãn.

Căn nhà rộng lớn nhưng hầu như chỉ có một mình chồng cũ của Meghan sống do cựu diễn viên thường xuyên đi đóng phim xa nhà.

Phòng tắm nhỏ nhưng tiện nghi.

Hành lang giữa các phòng cũng được treo tranh theo phong cách trừu tượng.

Khu vực bàn ăn nối với hiên sau bằng cánh cửa lớn.

Khoảng sân phía sau ngôi nhà luôn ngập trong nắng vàng. Meghan được cho là rất yêu thích Los Angeles. "Cô ấy yêu thành phố này, lối sống và khí hậu ở đây", một người bạn của Nữ công tước xứ Sussex tiết lộ.

Meghan cùng chồng cũ từng là chủ của bất động sản này. Tuy nhiên, hiện không rõ ai đang sở hữu ngôi nhà.

Tùng Anh (Theo MLS)

Đánh giá phiên bản mới