Thứ sáu, 14/6/2019, 15:20 (GMT+7)

Văn Quyết 'tả xung hữu đột' ngày tái xuất

Thủ quân CLB Hà Nội thi đấu nỗ lực trong ngày trở lại sau chấn thương nhưng không ghi được bàn thắng.

Tối 13/6, Văn Quyết góp mặt trong đội hình xuất phát của CLB Hà Nội ở trận tiếp đón Sài Gòn tại vòng 13 V-League 2019. Đây là trận đấu đầu tiên của Văn Quyết sau hơn hai tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Văn Quyết thi đấu rất xông xáo ngày trở lại. Anh được bố trí đá bên cánh phải nhưng thường xuyên di chuyển sang trái, gây khó khăn cho hàng phòng ngự đối thủ.

Trong hiệp một, Văn Quyết rất tích cực dứt điểm.

Cú sút từ ngoài vòng cấm của anh ở giữa hiệp một suýt trở thành bàn thắng khi bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Văn Quyết thể hiện vai trò của đội trưởng khi tranh cãi với trọng tài sau tình huống một đồng đội của anh phải nhận thẻ vàng.

Tốc độ và kỹ thuật của Văn Quyết gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Sài Gòn.

Trong hiệp một, Hà Nội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng vì sự vô duyên của các chân sút. Đáng chú ý nhất là tình huống Oseni lừa qua thủ môn của Sài Gòn nhưng lại sút ra ngoài trước khung thành trống.

Phải tới phút 59, Hùng Dũng mới mở tỷ số cho Hà Nội sau pha đánh đầu bồi cận thành từ tình huống dứt điểm của Oseni bị thủ môn Sài Gòn đẩy ra.

Văn Quyết chia vui cùng Hùng Dũng.

Ở phút bù giờ cuối cùng, Oseni ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội. Với kết quả này, Hà Nội hiện có 25 điểm, tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng TP HCM xuống còn 1 điểm.

Hà Nội 2-0 Sài Gòn
 
 
Hà Nội 2-0 Sài Gòn

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới