Thứ tư, 30/10/2019, 11:15 (GMT+7)

Tiến Linh chấn thương

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, thủ môn Văn Toản, hậu vệ Tấn Sinh và Hồ Tấn Tài không thể tham gia tập cùng đồng đội ở U22 Việt Nam chiều 29/10.

Chiều 29/10, U22 Việt Nam ra sân tập luyện buổi đầu tiên trong đợt tập trung cuối tháng 10 nhằm hướng tới SEA Games 30. Do tuyển Việt Nam cũng tập cùng giờ, HLV Park giao nhiệm vụ điều khiển buổi tập của U22 cho trợ lý Lee Young-jin.

Trong buổi tập này, U22 Việt Nam vẫn chưa đủ quân số khi những cầu thủ của Hà Nội, Quảng Nam, Thanh Hóa bận thi đấu cho CLB.

Tiền đạo Tiến Linh và hậu vệ Hồ Tấn Tài không thể tập cùng đồng đội do bị đau gối. Thủ môn Văn Toản và trung vệ Tấn Sinh cũng phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Tiến Linh cho biết chấn thương của anh không nặng, tuy nhiên cần phải đợi kết quả kiểm tra mới biết khi nào anh có thể trở lại tập luyện.

Thủ môn Văn Toản lặng lẽ ngồi quan sát đồng đội tập luyện.

Buổi tập diễn ra trên sân cỏ nhân tạo ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong buổi đầu, ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ rèn thể lực và khả năng phối hợp nhóm, xen lẫn với các trò chơi.

Đây là cách giúp các cầu thủ lấy lại trạng thái vận động sau quãng nghỉ 5 ngày từ khi V-League 2019 kết thúc.

Phan Văn Biểu là thủ môn duy nhất tham gia tập luyện trong buổi tập này. 

U22 Việt Nam dự kiến tập luyện tại Hà Nội tới khi đội có trận hữu với Myanmar vào ngày 17/11. Ngay hôm sau, toàn đội sẽ di chuyển vào TP HCM trước khi bay sang Philippines để dự SEA Games 30.

Tại môn bóng đá nam SEA Games 30, mỗi đội được đăng ký 20 cầu thủ, trong đó có hai cầu thủ trên 23 tuổi. Danh sách U22 Việt Nam hiện tại có 27 cầu thủ, vì thế HLV Park sẽ phải loại 7 cái tên trước khi giải đấu diễn ra.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới