Thứ tư, 27/3/2019, 00:03 (GMT+7)

Thầy Park ôm học trò mừng đại thắng Thái Lan

U23 Việt Nam có màn ăn mừng tưng bừng sau khi giành chiến thắng 4-0 trước Thái Lan để đoạt vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Tối 26/3, Việt Nam đánh bại Thái Lan với tỷ số 4-0 qua đó giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2020 với ngôi nhất bảng K. Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn là những người ghi bàn cho U23 Việt Nam. 

Sau trận, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân xuống sân để chúc mừng thầy trò Park Hang-seo. Đây là chiến thắng đậm nhất của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan từ trước tới nay.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ôm HLV Park và các cộng sự.

Sau màn chia vui cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, các cầu thủ đi vòng quanh sân để cảm ơn CĐV. Thủ môn Bùi Tiến Dũng không phải hoạt động nhiều như ở trận gặp Indonesia. Sau ba trận của vòng loại, anh vẫn chưa phải nhận bàn thua nào.

Đức Chinh là người mở tỷ số cho U23 Việt Nam bằng cú dứt điểm quyết đoán đưa bóng qua hai chân thủ môn Thái Lan ở phút 16.

Trợ lý Lưu Danh Minh chúc mừng Đức Chinh. Tiền đạo CLB Đà Nẵng bị chỉ trích nhiều vì vô duyên ở trận gặp Indonesia.

Trung vệ Đình Trọng lần đầu tiên được đá chính tại giải. Anh thi đấu xuất sắc, vô hiệu hoá những đợt tấn công của Thái Lan, góp công giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Văn Hậu cũng có một trận đấu bùng nổ với nhiều pha băng lên hỗ trợ tấn công bên cánh trái.

HLV Park ôm Văn Hậu trước khi vào phòng thay đồ.

Đức Chinh, Quang Hải và các đồng đội tạm biệt các CĐV, trong đó có những người thân của họ trên khán đài để vào phòng thay đồ.

U23 Việt Nam - U23 Thái Lan
 
 
U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới