Thứ tư, 4/12/2019, 09:50 (GMT+7)

Kỳ thủ Anh Khôi từ chối nhìn vào mắt fan nữ

Kỳ thủ Nguyễn Anh Khôi và vợ chồng Nguyễn Ngọc Trường Sơn được nhiều tình nguyện viên Philippines xin chụp ảnh cùng trong ngày thi đấu 3/12.

Kết thúc nội dung thi đấu cờ nhanh tại SEA Games 30 chiều 3/12, kỳ thủ Nguyễn Anh Khôi được nhiều fan nữ là những khán giả và tình nguyện viên của chủ nhà Philippines xin chụp ảnh cùng.

Anh Khôi sinh năm 2002, là kỳ thủ Việt Nam duy nhất hai lần vô địch thế giới cờ tiêu chuẩn ở cấp độ trẻ, đó là U10 (năm 2012) và U12 (năm 2014). Anh cũng là đương kim vô địch cờ vua toàn quốc. Hồi tháng 9, anh được Liên đoàn cờ vua thế giới (FIDE) phong cấp Đại kiện tướng.

Tại nội dung cờ nhanh SEA Games 30, Anh Khôi giành HC đồng. Một fan nữ đề nghị kỳ thủ Việt Nam nhìn vào mắt cô để chụp ảnh nhưng anh ngượng ngùng từ chối.

Cặp vợ chồng kỳ Thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn và Phạm Lê Thảo Nguyên cũng được nhiều fan vây quanh xin chụp ảnh.

Trường Sơn giành HC bạc nội dung cờ nhanh nam sau khi hoà đối thủ Malaysia Yeoh Li Tian ở ván cuối. Trong khi đó, Thảo Nguyên không lọt vào top ba ở nội dung của nữ sau khi để thua đối thủ Gong Qiayun của Singapore.

Do mỗi kỳ thủ chỉ được thi đấu một nội dung nên hai vợ chồng Trường Sơn kết thúc SEA Games 30 tại đây.

Kỳ thủ Nguyễn Thị Mai Hưng từng dẫn đẩu nội dung cờ nhanh nữ sau ván 6. Tuy nhiên, cô để thua ở hai ván cuối và chỉ đứng thứ 4 chung cuộc.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm vẫn chưa thi đấu. Anh ngồi ngoài quan sát các đồng đội qua màn hình TV. Quang Liêm là kỳ thủ số một Việt Nam hiện nay, được kỳ vọng sẽ mang về HC vàng ở nội dung cờ chớp nam.

Hai kỷ thủ Võ Kim Phụng (phải) và Hoàng Bảo Trâm (giữa) cũng chưa xuất trận ở nội dung cờ chớp nữ.

Kim Phụng gây chú ý với mái tóc nhuộm vàng, highlight màu tím và xanh. Kỳ thủ người Huế cũng được kỳ vọng mang về HC vàng cho cờ vua Việt Nam.

Minh Khang (từ Philippines)

Đánh giá phiên bản mới