Thứ tư, 29/5/2019, 07:54 (GMT+7)

Duy Mạnh trở lại, Văn Quyết vẫn phải tập riêng

Trung vệ 23 tuổi sung sức trên sân tập của CLB Hà Nội, sẵn sàng ra sân trong trận đấu với HAGL ở vòng 12 V-League.

Chiều 28/5, CLB Hà Nội ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận làm khách của HAGL ở vòng 12 V-League 2019. Trong buổi tập này, đội bóng thủ đô chào đón sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Duy Mạnh dính chấn thương ở trận đấu với Thanh Hoá tại vòng 9 V-League hôm 11/5. Theo dự kiến ban đầu, anh cần ít nhất ba tuần mới có thể trở lại. Tuy nhiên, chấn thương của Duy Mạnh phục hồi nhanh sau khi đến trung tâm PVF tập phục hồi dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Joo-young.

Duy Mạnh mới đây cũng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019 tại Thái Lan.

Duy Mạnh tranh chấp quyết liệt với Oseni khi chơi đá ma. Anh sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với HAGL vào chiều 31/5 tới.

Sau khi khởi động xong, HLV Chu Đình Nghiêm dành ít phút để trao đổi với các cầu thủ. CLB Hà Nội có thành tích toàn thắng tại Hàng Đẫy sau 11 vòng đấu nhưng trên sân khách họ chưa biết đến chiến thắng.

Đội trưởng Văn Quyết vẫn phải tập riêng vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Văn Quyết chấn thương cơ đùi phải sau khi đá hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Yangon ở lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup hôm 2/4. Dự kiến anh có thể trở lại từ vòng 13 V-League 2019.

Hậu vệ Trần Văn Kiên không thể dự trận đấu với HAGL sắp tới vì đã nhận ba thẻ vàng. Anh được ban huấn luyện tạo điều kiện, chỉ cho tập nhẹ để giữ sức lên tuyển. Văn Kiên là một trong 7 cầu thủ của Hà Nội được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson bỏ dở buổi tập vì đau cả tay và chân. Khả năng ra sân của anh ở trận gặp HAGL còn bỏ ngỏ.

CLB Hà Nội hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V-League 2019 với 21 điểm, kém đội đầu bảng TP HCM tới 5 điểm. Trận đấu HAGL - Hà Nội diễn ra vào lúc 17h ngày 31/5 trên sân Pleiku.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới