Thứ sáu, 25/10/2019, 09:15 (GMT+7)

Ahn Jung-hwan sang Việt Nam chơi bóng từ thiện

Cựu danh thủ Hàn Quốc Ahn Jung-hwan cùng những người bạn tham gia trận đấu gây quỹ ủng hộ con trai thủ môn xấu số Lê Việt Hoàng.

Chiều 24/10, Ahn Jung-hwan có mặt tại sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội để tham dự một trận đấu từ thiện. Trận đấu này được tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ cho bé Thiên Phước - cậu con trai chưa đầy một tuổi của thủ môn Lê Việt Hoàng (đội bóng phủi Hạt Điều Thương Thương), người mới qua đời vì tai nạn giao thông.

"Thật lòng mà nói, tôi có ấn tượng tốt đối với Việt Nam. Với tôi, được chơi bóng đã là điều hạnh phúc nhất. Ngày hôm nay, tôi có mặt ở đây và chúng ta có thể giao lưu vói nhau như những người bạn, hy vọng rằng, trong tương lai chúng ta có nhiều lần được gặp gỡ hơn nữa", Ahn Jung-hwan chia sẻ.

Trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ hai đội góp tiền ủng hộ quỹ từ thiện mang tên Tam Mao giúp bé Thiên Phước ăn học tới năm 18 tuổi.

Trong thành phần đội của Ahn Jung-hwan có các cựu tuyển thủ Việt Nam như Nguyễn Mạnh Dũng hay Phạm Thành Lương.

Trong khi đó, đối thủ của đội Ahn Jung-hwan là HPL All Star (áo xanh) tập hợp những cầu thủ tốt nhất của làng bóng phủi Việt Nam hiện nay.

Ahn Jung-Hwan là cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc, từng ghi bàn thắng vàng cho Hàn Quốc tại trận gặp Italy ở World Cup 2002. Ahn Jung-hwan hiện giờ thân hình nặng nề hơn rất nhiều so với hồi còn thi đấu. Anh di chuyển không được nhanh nhẹn nhưng kỹ năng khống chế bóng, chuyền bóng vẫn còn khá tốt.

Trong hiệp một, Thành Lương là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội Ahn Jung-hwan. Tiền vệ CLB Hà Nội sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật khéo léo, anh cũng rất quen với việc thi đấu sân 7 người.

Thành Lương chính là người ghi bàn duy nhất giúp đội nhà rút ngắn tỷ số xuống 1-3 trước khi hiệp một khép lại.

Ahn Jung-hwan tỏ ra đuối sức từ cuối hiệp một và rời sân ở hiệp hai.

Chung cuộc, đội HPL All Star giành chiến thắng với tỷ số 7-5.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới