Chủ nhật, 2/5/2021, 22:01 (GMT+7)

Thành Chung tình cảm cùng bạn gái trên khán đài

Trung vệ CLB Hà Nội Nguyễn Thành Chung không thi đấu trận gặp Sài Gòn ở vòng 12 V-League mà ngồi trên khán đài cùng bạn gái cổ vũ đồng đội.

Thành Chung không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Hà Nội trong trận tiếp đón Sài Gòn ở vòng 12 V-League tối 2/5 do gặp vấn đề về sức khoẻ. Anh ngồi trên khán đài cùng cô bạn gái Tố Uyên cổ vũ cho các đồng đội. Hai người tựa đầu vào nhau trò chuyện tình cảm. Tố Uyên thoải mái đặt tay lên đùi bạn trai khi theo dõi trận đấu.

Bạn gái Thành Chung cùng quê Tuyên Quang với anh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2019 tới nay.

Trên khán đài còn có sự góp mặt của Văn Hậu. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sân Hàng Đẫy không mở cửa đón khán giả ở trận đấu này.

CLB Hà Nội khởi đầu trận đấu thuận lợi khi có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ ba sau pha dứt điểm kỹ thuật của tiền đạo Geovane.

Bàn thắng sớm của Geovane giúp các cầu thủ Hà Nội phần nào giải toả áp lực sau chuỗi phong độ không như ý. Đội chủ sân đang rất cần chiến thắng để nuôi hy vọng có mặt trong top 6 sau khi kết thúc giai đoạn một của mùa giải, qua đó có thể cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn hai.

Tuy nhiên, phút 28, Hà Nội bất ngờ bị gỡ hoà sau một thoáng sơ xuất của hàng phòng ngự. Từ sân nhà, Cao Văn Triền thực hiện đường chuyền dài cho Mạnh Cường tận dụng khoảng trống giữa Đình Trọng và Duy Mạnh để đón bóng rồi đánh bại Tấn Trường trong pha đối mặt. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến khi hiệp một kết thúc.

Phải tới phút 67, Hà Nội mới tái lập thế dẫn bàn, vẫn do công của tiền đạo Geovane. Từ đường chuyền của Thái Quý, chân sút người Argentina bật lên đánh đầu hiểm hóc ở cự ly gần không cho thủ môn Văn Phong cơ hội cản phá.

Đến phút 79, tiền đạo vào sân thay người Bruno ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà, cũng từ một tình huống đánh đầu cận thành sau đường chuyền thuận lợi của Văn Quyết.

Chiến thắng giúp CLB Hà Nội vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, chỉ kém hai đội xếp trên là Thanh Hoá và Bình Dương đúng một điểm.

Trong khi đó, thất bại khiến CLB Sài Gòn chắc chắn rơi vào nhóm tranh chấp trụ hạng ở giai đoạn hai. Họ đang đứng ở vị trí áp chót bảng xếp hạng với 13 điểm, kém vị trí thứ 6 tới 4 điểm trong khi giai đoạn một chỉ còn một vòng nữa sẽ khép lại.

Thành Chung xuống sân chia vui cùng các đồng đội sau trận đấu. CLB Hà Nội chỉ cần giành chiến thắng trước SLNA ở lượt trận cuối cùng vào ngày 7/5 tới là sẽ chắc chắn có mặt trong top 6.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới