Thứ hai, 7/6/2021, 09:31 (GMT+7)

Suri Cruise xách vali rời nhà một mình

MỹMặc trang phục khỏe khoắn, con gái 15 tuổi của Katie Holmes và Tom Cruise tất bật chuẩn bị cho một chuyến đi xa mà không có mẹ đi cùng.

Suri Cruise được trông thấy rời căn hộ của hai mẹ con cô ở New York hôm thứ bảy, 5/6. Cô bé tuổi teen mang theo chiếc vali hồng và một số đồ đạc.

Suri khoe vóc dáng cao lớn trong bộ trang phục bó sát gọn gàng. Dù đã ở tuổi thiếu nữ, cô vẫn yêu thích màu hồng giống như khi còn bé.

Theo paparazzi, nữ diễn viên Katie Holmes không đi cùng con gái trong chuyến du lịch này. Hiện chưa rõ Suri đi chơi cùng bạn bè hay về thăm ông bà ngoại ở bang Ohio.

Những ngày trước đó, Suri luôn dành thời gian bên mẹ. Hai mẹ con thường xuyên được trông thấy dạo phố cùng nhau.

Katie Holmes rất tự hào về con gái. Nữ diễn viên chia sẻ rằng Suri là một cô bé tốt bụng, cởi mở và chăm chỉ. Katie coi con gái giống như một người bạn thân thiết của mình. Suri vừa tròn 15 tuổi vào tháng 4, đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và cao ráo giống mẹ.

Hai mẹ con đi chơi và mua sắm hôm 16/5, hai ngày sau khi Katie Holmes thông báo đã chia tay bạn trai, Emilio Vitolo Jr. Nữ diễn viên 42 tuổi và đầu bếp kém cô 8 tuổi từng trải qua 9 tháng hẹn hò.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới