Thứ tư, 10/11/2021, 14:01 (GMT+7)

Style trang điểm cá tính của con gái Mỹ Linh

Ca sĩ Mỹ Anh chăm chút nhiều cho phần mắt bằng kiểu eyeliner đậm nét, kéo dài đuôi, mi uốn cong, thỉnh thoảng phá cách với phụ kiện hoặc vẽ thêm họa tiết.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân. Thừa hưởng tài năng âm nhạc từ bố mẹ, cô nàng 10X cũng theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, tạo được tiếng vang ngay từ những ngày đầu debut với các ca khúc như Real love, Pillars...

Không chỉ được đánh giá cao về chất giọng, vẻ ngoài cá tính của Mỹ Anh mỗi khi lên sân khấu cũng giúp cô ghi điểm. Giọng ca 10X chuộng lối trang điểm cá tính, có phần phóng khoáng, nổi loạn. Cô nàng thường trang điểm mắt cầu kỳ, giúp đôi mắt to tròn thêm cuốn hút, ấn tượng.

Trong một số concept chụp hình, Mỹ Anh còn được gắn thêm phụ kiện quanh bầu mắt hoặc vẽ thêm một vài họa tiết nhỏ giúp layout thêm bắt mắt.
Mái tóc, móng tay... cũng đều được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự chỉn chu về ngoại hình. Nữ ca sĩ là một trong những tín đồ của loại hình nail trình diễn được thiết kế công phu, do nail artist Quinada thực hiện.

Ngày thường, Mỹ Anh trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn không quên đường eyeliner sắc nét, kéo dài phần đuôi cùng hàng lông mi cong vút. Cô nàng thường thoa một chút highlight ở gò má sau khi tán má hồng để gương mặt thêm mềm mại, tự nhiên.

Ca sĩ thế hệ Gen Z thường chọn các tone son màu đất, phù hợp với khuôn môi trái tim, đầy đặn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới