Thứ tư, 12/5/2021, 14:52 (GMT+7)

Song Luân thân mật với Minh Trang

Đẹp đôi và ăn ý trong 'Cây táo nở hoa', Song Luân - Minh Trang thân nhau ngoài đời và được fan tích cực ghép đôi.

Song Luân - Minh Trang là một trong các cặp đôi của phim Cây táo nở hoa. Song Luân vào vai Dư, cậu em út ít nói nhưng tình cảm của gia đình Ngọc, Ngà, Châu, Báu, Dư. Minh Trang vào vai Trúc, cô tiểu thư thừa hưởng gia sản kếch xù của ông bố đại gia nhưng thiếu vắng tình cảm gia đình.

Tình cờ biết nhau sau những lần Trúc đặt xe công nghệ do Dư lái, Dư giúp Trúc vượt qua nỗi đau bị người yêu phản bội. Ở những tập phim gần đây, Dư bắt đầu theo đuổi Trúc. Tuy hiện giờ, chuyện tình Dư - Trúc đang rất êm đềm nhưng theo tiết lộ của đạo diễn, mối tình này sẽ thêm sóng gió về sau.

Chuyện tình của Dư và Trúc mang đậm màu sắc ngôn tình. Cặp đôi diễn viên Song Luân - Minh Trang có nhiều khoảnh khắc vừa lãng mạn vừa hài hước trong những tập gần đây. Lần đầu đóng cặp, Song Luân và Minh Trang thu hút khán giả trẻ, được nhiều người khen đẹp đôi và tích cực "đẩy thuyền" thành đôi ngoài đời.

Trước Cây táo nở hoa, Minh Trang và Song Luân gặp nhau lần đầu trong một show thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Họ ngồi cạnh nhau nhưng không nói chuyện vì chưa thân quen. Minh Trang mải mê chơi game trên điện thoại, còn Song Luân thấy kỳ lạ về cô gái chơi game và ăn kẹo trong lúc xem show.

Với Minh Trang, Song Luân là một chàng trai ngọt ngào. Cô kể lúc mới đóng Cây táo nở hoa, anh chủ động kết thân, tạo sự gần gũi với cô. Anh gọi cô bằng tên nhân vật Trúc, bảo cô: "Mình nắm tay nhau nào" trước lúc vào cảnh quay. Để giữ cảm xúc cho vai diễn trong một năm quay phim, Song Luân hay nhắn tin, gọi điện trò chuyện với bạn diễn.

Khi Minh Trang bị chê về diễn xuất và đài từ trong Cây táo nở hoa, Song Luân an ủi cô rằng lúc bằng tuổi cô, anh thậm chí không biết diễn, không biết khóc.

Ngoài đời, Minh Trang kém Song Luân bốn tuổi. Nhưng vào phim, họ thể hiện chuyện tình chị em. Minh Trang kể cô và Song Luân được đoàn phim Cây táo nở hoa đặt biệt danh "nữ hoàng xịt keo" và "nam thần xịt keo". Cả hai đều thích tóc bồng bềnh và tốn rất nhiều keo xịt tóc của đoàn.

Sau Cây táo nở hoa, Song Luân và Minh Trang trở thành bạn thân. Đến giờ khi phim chiếu, hai người thường xuyên tương tác, bình luận trên Facebook của nhau.

Minh Trang sinh năm 1995. Cô từng tham gia phim Tình khúc bạch dương, Tháng 5 để dành, Chọc tức vợ yêu, Bệnh viện thần ái... và đóng MV 'Đừng yêu nữa, em mệt rồi' của Min, 'Thương em là điều anh không thể ngờ' của Noo Phước Thịnh. Cô được đạo diễn Võ Thạch Thảo chọn vào vai Trúc trong Cây táo nở hoa nhờ vẻ đẹp thánh thiện của một nàng thơ. Đạo diễn tiết lộ có những cảnh phim, Minh Trang khiến đạo diễn lặng đi vì xúc động.

Song Luân, Minh Trang - Cây táo nở hoa tập 16
 
 

Hai cảnh phim lãng mạn gần đây của Song Luân - Minh Trang trong Cây táo nở hoa

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới