Thứ bảy, 29/8/2020, 10:00 (GMT+7)

Smartphone Oppo Reno4 ra mắt phiên bản tím khói

Oppo tiếp tục ra mắt thêm phiên bản màu tím khói của Reno4, mang đến sắc thái mới, bổ sung vào bộ sưu tập smartphone thời trang phong cách.

Màu tím khói mới của Oppo Reno4 lấy cảm hứng từ vũ trụ huyền bí, hướng đến người dùng trẻ cá tính. Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 27/8 với giá không đổi, là món quà tri ân mà Oppo dành tặng khách hàng nhân mùa lễ hội Trung Thu sắp tới.

Với triết lý mỗi sản phẩm công nghệ là một trải nghiệm đậm tính thẩm mỹ, smartphone Oppo luôn được trau chuốt về thiết kế. Ánh bạc tượng trưng cho năng lượng nguồn năng lượng hòa trộn với ánh tím của vũ trụ. Tất cả mang đến cho Reno4 tím khói vẻ ngoài bắt mắt, khác biệt.

Mặt lưng của phiên bản mới được tạo tác bằng công nghệ “Reno Glow”. Đây là kỹ thuật thiết kế Oppo dành riêng cho dòng Reno của mình và đã có mặt trên phiên bản xanh thiên hà ra mắt trước đó. Với lớp chất liệu mờ trải bên ngoài mặt lưng, màu tím khói của Reno4 chuyển từ đậm sang nhạt theo hướng ánh sáng, giữ nguyên vẻ ngoài sáng bóng của kim loại và không lưu lại dấu vân tay mỗi khi cầm nắm.

Reno4 tím khói “đóng gói” tất cả công nghệ của mình bên trong dáng hình thon thả, mang lại cảm giác thời thượng của một chiếc smartphone nhờ độ mỏng 7,7 mm và thiết kế nhẹ chỉ 165 gram.

Ngoài vẻ ngoài thời thượng, Reno4 tím khói sở hữu đầy đủ những tính năng từ hai phiên bản đã ra mắt.

Bộ tứ camera sau đa năng gồm: camera chính 48 megapixel, camera góc siêu rộng 8 megapixel, camera macro 2 megapixel và một camera Mono 2 megapixel. Reno4 mang đến các tính năng sáng tạo, chiều lòng giới trẻ như chân dung màu AI và chân dung đêm.

Smartphone tím khói còn sở hữu tính năng quay video với các chế độ: chuyển động chậm 960 fps, chế độ chống rung 3.0, video đơn sắc, video chân dung màu AI.

Camera trước dạng kép với camera chính 32 megapixel cùng một camera phụ 2 megapixel dùng để đo độ sâu trường ảnh cũng như hỗ trợ các tính năng AI mới trên ColorOS 7.2.

Tương tự hai phiên bản trước, Reno4 tím khói cũng được trang bị cảm biến tăng cường bởi AI, biến smartphone thành trợ lý cá nhân với các chế độ tương tác bao gồm: chống xem trộm, điều khiển không chạm, xoay màn hình tự động và màn hình luôn hiển thị (Always-on Display).

Reno4 cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G mạnh mẽ cùng sạc nhanh VOOC 4.0 30 W, có thể sạc đầy viên pin 4015 mAh chỉ trong 57 phút.

Chiếc smartphone cũng trang bị hệ điều hành mới nhất ColorOS 7.2 tùy biến trên nền Android 10 để chắc chắn mang đến hiệu suất cao và trải nghiệm mượt mà. Xem thêm thông tin về Oppo Reno4 tại đây.

Bảo Trân

Đánh giá phiên bản mới