Thứ hai, 5/7/2021, 00:10 (GMT+7)

Sao Việt mặc đẹp để truyền năng lượng tích cực

Hồng Nhung, Phương Khánh, Khánh Vân... chăm chút cho hình ảnh ở nhà và sử dụng trang cá nhân để gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa trong mùa dịch.

Đẹp từ hình ảnh cho đến nội dung là phong cách được Hồng Nhung cùng nhiều sao Việt thể hiện trên mạng xã hội. Thông qua trang cá nhân, ca sĩ luôn chia sẻ những thông điệp tích cực và động viên khán giả có được sự lạc quan để cùng bước qua mùa dịch.

Ngoài cách chọn các mẫu váy mùa hè để thể hiện đúng tinh thần 'ở nhà cũng phải đẹp', hoa hậu Phương Khánh còn khiến fan bất ngờ về độ khéo tay. Cô tranh thủ thời gian rảnh để thêu tranh cổ động đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên trên tuyến đầu chống dịch.

Vừa đoàn tụ gia đình sau khi hoàn thành thời gian cách ly tại Hà Nội, Khánh Vân nhanh chóng 'lên đồ' ấn tượng để tương tác cùng khán giả hâm mộ.

Bên cạnh việc chăm sóc công chúa nhỏ, 'bà mẹ bỉm sữa' Đông Nhi cũng không quên cập nhật những xu hướng mới. Thậm chí ca sĩ còn giúp fan ruột của cô vui tươi hơn khi nhìn thấy thần tượng của mình tạo dáng phá cách.

Khi không phải chăm sóc cho hai bé Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà tranh thủ khoe dáng thon gọn và đầy sexy với thiết kế váy trong suốt của Lâm Gia Khang.

Tận dụng thời gian ra ngoài để mua thực phẩm, Thanh Hằng 'đốn tim' fan với nụ cười rạng rỡ. Set đồ đơn giản với sơ mi, áo thun và quần âu nhưng vẫn tôn nét hiện đại và năng động cho siêu mẫu.

Lan Ngọc khoe vai trần mỏng manh với thiết kế váy cổ yếm được xếp tầng độc đáo toàn bộ thân váy.

Tìm được niềm vui mới bằng cách chăm sóc cây cảnh trong nhà, nhưng Hà Kino vẫn không bỏ qua thói quen mix-match trang phục ấn tượng, tôn nét cá tính.

Dù công việc kinh doanh bị ảnh hưởng rất nhiều do dịch Covid-19, Thanh Vy vẫn không quên lăng xê những mẫu trang phục mới 'ra lò', mang tính ứng dụng cao.

Trang phục phá cách, phụ kiện 'không đụng hàng' luôn được Tóc Tiên ưa chuộng để theo đuổi phong cách sexy gắn liền với hình ảnh của cô.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới