Thứ tư, 14/4/2021, 16:56 (GMT+7)

Sao PSG mừng chiến thắng trong phòng thay đồ

Mbappe, Neymar và các đồng đội hò hét, nhảy múa sau khi loại Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League, giành vé vào bán kết tối 13/4.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Marco Verratti chia sẻ bức ảnh các đồng đội gồm Mbappe, Idrissa Gueye và đội trưởng trong trận là Presnel Kimpembe đi cả giày nhảy múa trên bàn ở giữa phòng, xung quanh những người khác hất từng chai nước lên người họ. "Một buổi tối hoàn hảo", Verratti viết chú thích có thể là cảm nghĩ chung của các đồng đội sau khi họ giành vé bán kết Champions League.

Tiền vệ Rafinha chia sẻ thêm một khoảnh khắc trong phòng thay đồ khi hai tay ôm hai đồng hương Brazil là Marquinhos và Neymar cùng lời chúc mừng tất cả. Thủ quân Marquinhos bị chấn thương nên không tham dự trận lượt về.

Ngoài đăng bức ảnh tương tự của đồng đội Verratti, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe còn chia sẻ khoảnh khắc giơ hai tay lên trời khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. "Bán kết đấy, đúng rồi", ngôi sao người Pháp viết chú thích thể hiện sự phấn khích khi giành vé vào 4 đội mạnh nhất Champions League.

Thủ thành Keylor Navas để thủng lưới bàn thắng duy nhất trong trận đấu nhưng vì PSG thắng 3-2 ở lượt đi nên đội bóng Pháp giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Keylor Navas đăng ảnh sau trận cùng chia sẻ: "Ơn Chúa chúng ta đã vào bán kết. Vô cùng hạnh phúc tận hưởng những khoảnh khắc này. Tiến lên Paris".

Neymar cũng chia sẻ giây phút hét lên mừng chiến thắng bên đồng đội Parades trên trang cá nhân. "Đây là Paris đấy bạn tôi", siêu sao Brazil viết chú thích. Tuy nhiên việc Neymar chia vui với đồng đội trước mặt cầu thủ Kimmich của Bayern Munich gây tranh cãi khi có nhiều ý kiến cho rằng anh có ý khiêu khích đối thủ.

Trước đó khi trận đấu vừa kết thúc, Neymar mặc áo khoác ngồi lặng lẽ ở khu kỹ thuật, gương mặt đầy vẻ xúc động.

Chân sút 29 tuổi ôm đầu, rớt nước mắt khi cùng các đồng đội vượt qua cửa ải khó khăn để vào bán kết.

Neymar cũng được bầu là Cầu thủ chơi hay nhất trận tứ kết lượt về.

Thua ở trận lượt về nhưng chung cuộc vẫn là đội thắng, PSG có màn phục thù ngọt ngào trước Bayern Munich - đối thủ mà họ đã để thua ở chung kết Champions League mùa giải trước với tỷ số 0-1.

Các cầu thủ PSG mừng chiến thắng một cách lặng lẽ trên sân, chỉ "bùng nổ" khi vào phòng thay đồ.

Đối thủ của PSG ở bán kết là đội thắng trong cặp đấu giữa Man City và Dortmund ở trận tứ kết lượt về diễn ra tối nay. Ở trận lượt đi Man City đã thắng 2-1.

Không phải vào lưới nhặt bóng ở trận lượt về nhưng ở lượt đi Manuel Neuer bị thủng lưới ba lần. Thủ môn kỳ cựu người Đức và các đồng đội ngậm ngùi khi trở thành cựu vương trước chính đối thủ mà họ đã vượt qua để đăng quang mùa giải trước.

Sao PSG ăn mừng trong phòng thay đồ
 
 

Sao PSG mừng chiến thắng trong phòng thay đồ.

Đánh giá phiên bản mới