Thứ hai, 19/4/2021, 11:37 (GMT+7)

Sao nữ Hàn trẻ lâu nhờ ăn chay

Ở tuổi 41, Im Soo Jung vẫn giữ được làn da mịn màng và vóc dáng thanh mảnh nhờ ăn thuần chay nhiều năm.

Im Soo Jung sinh năm 1979, được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Xin lỗi anh yêu em đóng cùng nam tài tử So Ji Sub.

Sau 20 năm bước chân vào làng giải trí, Im Soo Jung bỏ túi nhiều bộ phim điện ảnh đình đám như All about my wife, I’m a cyborg but that’s okay...

Ở tuổi 41, dù không phải là tượng đài nhan sắc như các mỹ nhân như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Jun Ji Hyun song Im So Jung vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc không tuổi.

Làn da mịn màng, căng bóng, không chút nếp nhăn và vóc dáng thanh mảnh của nữ diễn viên là thành quả của việc ăn chay trường nhiều năm và tập luyện chăm chỉ.

Người đẹp 41 tuổi bắt đầu ăn chay khi phát hiện cơ thể bị dị ứng với protein động vật. Dù khởi đầu vì lý do sức khỏe nhưng Im Soo Jung thực sự thấy thoải mái và yêu thích chế độ ăn này.

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh bữa ăn chay đầy đủ dinh dưỡng, được bày biện đẹp mắt. Những món ăn chay khoái khẩu của cô là bánh pizza làm từ gạo lứt phủ phô mai thuần chay, sushi, nấm và ớt chuông. Bên cạnh đó, cô cũng loại bỏ bột mì và khoai tây chiên ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày.

Ngay cả khi phải ra ngoài ăn, cô cũng chọn ăn các món rau xanh. Ngoài ra, người đẹp còn duy trì việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Theo cô, việc uống nhiều nước vô cùng quan trọng, giúp tăng cường trao đổi chất và làm đẹp da từ bên trong.

Nhờ duy trì chế độ ăn thuần chay cùng với việc chăm chỉ tập luyện và thiền định, Im Soo Jung giữ được nhan sắc tươi trẻ như thời mười tám, đôi mươi.

Vienne (Theo Soompi)

Đánh giá phiên bản mới