Thứ hai, 30/8/2021, 15:39 (GMT+7)

Sắc vóc bạn gái tin đồn Lee Min Ho

Yeonwoo - cựu thành viên nhóm Momoland thời đi học có thân hình mập mạp, từng có lúc nặng đến 60 kg nên đã phải ăn kiêng rất hà khắc để trở thành idol.

Yeonwoo, 25 tuổi, tên thật là Lee Dabin. Cô nàng là một trong những thành viên có gương mặt đẹp nhất nhì nhóm nhạc Momoland, vừa phù hợp với phong cách trong trẻo, ngây thơ lại cũng rất gợi cảm, quyến rũ. Trong nhóm Momoland, Yeonwoo giữ vai trò rap, hát phụ… nhưng đến cuối năm 2019 cô bất ngờ rời nhóm, chuyển hướng sang diễn xuất.

Mới đây, cô vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Lee Min Ho. Tờ Dispatch của Hàn cho biết, cặp đôi đã cùng nhau ra rạp xem suất chiếu phim muộn nhất vào 1/8 - sinh nhật của Yeonwoo. Dù chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ mới, song bạn gái tin đồn của Lee Min Ho đang là tâm điểm của dư luận.

Để có chỗ đứng trong Kpop, không chỉ tài năng mà ngoại hình cũng là yếu tố mà Yeonwoo phải có, như hầu hết sao nữ Hàn khác. Trước khi có vóc dáng gọn gàng như hiện tại, Yeonwoo từng cho biết ngày đi học cô thuộc tuýp mập mạp, có lúc nặng gần 60 kg. "Tôi thực sự đã ăn rất nhiều. Khi còn đi học tôi đã rất béo. Tôi nhỏ bé hơn về chiều cao nhưng lại lớn hơn về cân nặng khoảng 10 kg. Tôi từng ăn kiêng rất khắt khe và không dễ dàng gì".

Khi còn hoạt động cùng Momoland, Yeonwoo luôn phải kiểm soát chế độ ăn của mình rất hà khắc để đảm bảo lên hình được đẹp cũng như không làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của cả nhóm. Có thời điểm, cô chỉ nặng khoảng 40 kg với chiều cao 169 cm.

Hiện Yeonwoo thú nhận không theo đuổi chế độ ăn kiêng cụ thể nào. Cô cũng không tập luyện nhiều nhưng nhờ lịch làm việc bận rộn nên đã giúp cô tiêu hao lượng lớn calo trong ngày.

Đối với việc chăm sóc làn da, Yeonwoo là fan của các sản phẩm booster (tinh chất tăng cường) thường được sử dụng như bước đệm cho serum nên còn gọi là pre-serum. Yeonwoo còn có thói quen vỗ nhẹ các sản phẩm skincare để chúng thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

"Theo những gì tôi được nghe, nếu bạn chỉ bôi mỹ phẩm lên da, chúng có thể chỉ thấm vào da tay bạn. Nhưng nếu chịu khó vỗ nhẹ, chúng sẽ dễ hấp thụ vào da và thẩm thấu sâu hơn. Vỗ nhẹ cũng giúp ít hình thành mụn đầu đen và mụn bọc hơn", bạn gái tin đồn của Lee Min Ho tiết lộ thói quen skincare.

Duk Sun (Theo Allure, Koreaboo)

Đánh giá phiên bản mới