Thứ sáu, 7/1/2022, 00:03 (GMT+7)

Sắc vóc Alessandra Ambrosio ở tuổi tứ tuần

Ở tuổi 40 và đã là bà mẹ hai con, cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Đây là thành quả do Alessandra Ambrosio nhiều năm chăm vận động, tập luyện đủ các bộ môn kết hợp thói quen ăn uống điều độ, không kiêng khem quá hà khắc.

Dù không còn hoạt động nhiều trên sàn diễn như trước, bà mẹ hai con vẫn duy trì việc tập gym nhằm có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Thời gian lockdown do ảnh hưởng dịch bệnh, siêu mẫu vẫn tập luyện tại nhà cùng PT online. Cô kết hợp tạ tay, tạ chuông, dây TRX... trong quá trình tập luyện để tăng cường hiệu quả.

Cô cũng là tín đồ của yoga, pilates từ nhiều năm nay, giúp cải thiện khả năng thăng bằng, độ dẻo dai cho cơ thể. Đây cũng là bộ môn giúp người đẹp 8X cân bằng sức khoẻ tinh thần, xả stress. Bà mẹ hai con còn rất chú trọng việc kéo giãn cơ cuối mỗi buổi tập để thư giãn cũng như đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ bắp.

Khi không có đủ thời gian tập luyện, Alessandra thường cố gắng thực hiện động tác plank trong khoảng 5-10 phút nhằm hạn chế tích mỡ vòng hai đồng thời duy trì sức mạnh, độ săn chắc cho vùng cơ core.

Cựu thiên thần nội y còn rất yêu thích các bộ môn thể thao ngoài trời như bóng chuyền, đạp xe, chèo sub, bơi lội... Những thói quen này đều góp phần giúp bà mẹ hai con duy trì vóc dáng gần như không có chút mỡ thừa.

Alessandra Ambrosio sinh năm 1981 tại Brazil, bén duyên nghề người mẫu năm 15 tuổi. Cô có chiều cao 1,77 m. Alessandra gia nhập Victoria's Secret vào năm 2000, đeo cánh thiên thần từ năm 2004 và góp mặt trong 17 show thời trang thường niên của hãng nội y nổi tiếng. Siêu mẫu hai lần được trình diễn Fantasy Bra đắt giá (năm 2012 và 2014) cho hãng nội y đình đám.

Cuối năm 2017, cô rút khỏi hãng nội y lớn nhất thế giới, tiếp tục làm mẫu và tập trung kinh doanh riêng. Alessandra từng nhiều lần được nhắc tên trong danh sách những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất của Forbes. Khối tài sản của cô hiện ước tính khoảng 80 triệu USD.

Duk Sun (Theo Health)

Đánh giá phiên bản mới