Thứ hai, 19/4/2021, 08:32 (GMT+7)

Quang Hải bất lực nhìn Xuân Trường ghi tuyệt phẩm

Quang Hải cố gắng bám đuổi và nhoài chân cản phá nhưng không thể ngăn Xuân Trường ghi bàn đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.

Phút 34 trận đấu giữa HAGL và Hà Nội ở vòng 10 V-League 2021, chiều 18/4, Xuân Trường có tình huống đi bóng xộc thẳng vào trung lộ rồi tung ra cú dứt điểm ở khoảng cách 25 m. Quang Hải cố gắng đuổi theo và nhoài chân ngăn cản.

Tuy nhiên, cú dứt điểm của Xuân Trường vẫn nhanh hơn một nhịp, bóng găm thẳng vào góc xa khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường. Quang Hải nhìn theo, bất lực nhìn đàn anh bên phía HAGL ghi bàn thắng đẹp mắt.

Xuân Trường chạy về phía góc sân mừng bàn thắng. Đây là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Tuyên Quang cho HAGL ở mùa giải này.

Sân Pleiku như 'nổ tung' sau tuyệt phẩm của Xuân Trường.

Ở trận đấu này, Quang Hải thi đấu nỗ lực, nhưng bị các cầu thủ HAGL đeo bám rất sát.

Xuân Trường kịp áp sát ngăn Quang Hải dứt điểm, giải nguy cho HAGL trong một tình huống tấn công của Hà Nội ở hiệp hai.

Cuối trận, Quang Hải có cơ hội khá tốt để gỡ hoà khi băng lên bắt vôlê ngay mép vòng cấm nhưng đồng đội của anh là hậu vệ Quốc Long cũng lao vào dứt điểm khiến bóng đi không chính xác.

Xuân Trường được HLV Kiatisuk rút ra nghỉ ở phút 77 để nhường vị trí cho Triệu Việt Hưng. Băng đội trưởng của HAGL sau đó được trao lại cho Công Phượng.

HAGL thi đấu kiên cường để bảo vệ tỷ số 1-0 cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố núi trước Hà Nội kể từ V-League 2021. Kết quả này giúp đội quân của Kiatisuk tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 25 điểm, hơn đội xếp thứ hai Viettel 3 điểm.

Trong khi đó, các cầu thủ Hà Nội không giấu được nỗi buồn và thất vọng sau trận thua. Đội bóng thủ đô tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 13 điểm, kém vị trí thứ 6 của Nam Định hai điểm. Quang Hải và đồng đội đang đứng trước nguy cơ không thể lọt vào top 6 để cạnh tranh ngôi vô địch sau khi giai đoạn một kết thúc.

Xuân Trường khóc sau trận thắng trước Hà Nội
 
 

Xuân Trường khóc sau trận thắng Hà Nội

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới