Thứ tư, 31/1/2018, 13:52 (GMT+7)

Loạt thiết kế lộng lẫy trên sàn diễn Haute Couture xuân 2018

Các thiết kế đẳng cấp của Elie Saab, Alberta Ferretti, Schiaparelli… như dẫn người xem vào chốn thần thoại, cổ tích.

Tại tuần lễ thời trang cao cấp xuân 2018, thương hiệu Italy - Alberta Ferretti - mang đến loạt thiết kế Limited Edition trong khung cảnh mộng mị, tựa chốn "bồng lai tiên cảnh". Kết hợp vải xuyên thấu với họa tiết floral tinh tế, Alberta Ferretti khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh của những nữ thần quyền quý. 

Mùa mốt năm nay Chanel thiên nhiều về gam màu sáng như trắng, hồng pastel với bề mặt vải được đính kết kỳ công, khẳng định đẳng cấp của thương hiệu lừng danh nước Pháp. 

Valentino là một trong những thương hiệu có các thiết kế rực rỡ nhất tại tuần lễ Haute Couture xuân 2018. Nhà mốt Italy không chỉ chú trọng về kiểu dáng mà còn khá cầu kỳ trong việc kết hợp màu sắc, tạo ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.

Hiệu ứng 3D dường như đã trở thành đặc điểm nhận dạng của Iris van Herpen từ nhiều năm. Sự sáng tạo không giới hạn của NTK người Hà Lan luôn nhận được sự ngưỡng mộ, trầm trồ của làng mốt. 

Phần lớn các thiết kế Haute Couture năm nay của Givenchy đều có gam màu tối. Các chất liệu mềm mại như vải tulle, ren, lông vũ… được nhà mốt tận dụng triệt để.

Armani Privé đem đến show diễn mãn nhãn với các thiết kế được đính kết sequin cầu kỳ. 

Loạt đầm dài mang âm hưởng thần thoại phương Tây của Elie Saab xứng đáng là những bộ cánh mà mọi cô gái đều mơ ước một lần được chạm vào. 

Với tone màu trắng - đen chủ đạo, BST Haute Couture của Dior gắn liền với chủ nghĩa siêu thực, đánh lừa thị giác. 

Loạt váy áo bồng xòe từ thương hiệu Schiaparelli khiến các nàng thơ của nhà mốt như bước ra từ vùng đất cổ tích. 

Giambattista Valli tích cực lăng xê màu tím hot trend năm 2018 trên sàn diễn khi tung ra nhiều thiết kế với cả tone tím đậm hay tím pastel, tím lavender. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới