Thứ ba, 24/4/2018, 00:04 (GMT+7)

Gợi ý cho nàng công sở lên đồ đẹp cả tuần

Diện một chiếc áo đẹp hay được đồng nghiệp tán dương về gu thời trang có thể khiến ngày làm việc của bạn hứng khởi hơn rất nhiều.

Trang phục sáng màu nên được ưu tiên cho những ngày đầu tuần, tạo cảm giác hứng khởi, tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng cùng mom jeans, vừa đảm bảo yếu tố lịch sự lại vẫn trẻ trung, năng động. 

Đừng quên kết hợp cùng clutch hay túi xách quai mảnh để tạo điểm nhẩn cho tổng thể. Dáng quần cạp cao với phần ống đứng này có thể ăn nhập với nhiều kiểu giày dép. Tuy nhiên, trong môi trường công sở bạn nên chọn giày hoặc sandal cao gót để tạo vẻ thanh lịch.

Xu hướng all black hoàn toàn có thể áp dụng để diện đến sở làm. Đặc biệt, gam màu này giúp các chị em mũm mĩm che giấu bớt khuyết điểm cơ thể. 

Tuy nhiên, cũng nên tiết chế, thêm vào các phụ kiện có gam màu nổi bật như ánh kim, vàng, beige... để tổng thể được hài hòa, không quá "u tối". 

Thay vì "đóng thùng" toàn bộ phần vạt áo tạo cảm giác gò bó, hãy sơ vin phần vạt trước vào cạp quần. Với công thức này, bạn nên chọn áo sơ mi có độ dài ngang mông để không khiến tổng thể set đồ trở nên lôi thôi, kém duyên dáng. 

Áo thun luôn là item được ưu tiên trong những ngày hè oi bức. Bạn hoàn toàn có thể mix kiểu áo basic này cùng quần skinny jeans mà không hề lỗi thời. Tuy nhiên, hãy kết hợp với giày cao gót hoặc giày loafer để tránh bị gắn mác "xuề xòa".

Nếu công ty của bạn không quá khắt khe về chuyện trang phục, bạn có thể chọn quần jeans với các chi tiết mài, rách vừa phải nhằm tạo thêm hứng khởi cho những ngày làm việc cuối tuần. 

Duk Sun (Ảnh: Amy Jackson)

Đánh giá phiên bản mới