Thứ tư, 17/1/2018, 00:02 (GMT+7)

Diện đủ kiểu quần jeans sexy như Kendall Jenner

Kết hợp jeans cạp cao cùng giày oxford hoặc tạo điểm nhấn với thắt lưng là gợi ý bạn có thể học hỏi từ nàng siêu mẫu 22 tuổi.

Kendall Jenner là một trong những chân dài sáng giá nhất hiện nay. Người đẹp ghi dấu ấn với hình ảnh sexy, nóng bỏng từ thảm đỏ xuống đến đường phố. 

Crop top là item ưa thích của cô nàng 22 tuổi nhà Kardashian. Trong ảnh, Kendall mix kiểu áo này với quần jeans rách gối và boots cut out Balenciaga. 

Dù xuất hiện trong set đồ mang hơi hướng sporty với giày lưới, chân dài vẫn toát lên vẻ gợi cảm. 

Mẫu nữ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2017 phối jeans dáng cổ điển cùng áo thun cổ lọ. Sneaker trắng đem lại diện mạo năng động cho tổng thể trang phục. Đây là công thức đơn giản, hợp xu hướng và có thể áp dụng vào nhiều dịp.

Thắt lưng vintage là cách siêu mẫu dùng để tạo điểm nhấn cho set đồ street style đơn giản. 

Kết hợp skinny jeans cùng giày oxford là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Bạn có thể thay thế áo thun bằng sơ mi để đảm bảo yếu tố lịch sự nơi làm việc. 

Diện quần jeans cạp cao cùng áo da dáng ngắn là công thức dành cho các fashionista ưa phóng khoáng, cá tính. Set đồ có thể mix cùng sock boots ôm sát chân hoặc combat boots hầm hố.

Nếu là tín đồ của dáng quần jeans suông, ống rộng bạn có thể bắt chước Kendall mix cùng ankle boots. Khi diện dáng quần này bạn nên chọn các item ôm sát phần thân trên để cân đối tổng thể. Tránh chọn kiểu áo rộng, có thể tạo cảm giác rườm rà, kém thẩm mỹ. 

Sơ vin khi mặc jeans cạp cao là chiêu hữu hiệu để tạo cảm giác dài hơn cho phần thân dưới. Nếu không thích mốt "đóng thùng" cũ kỹ bạn có thể nhét một phần vạt áo trước vào cạp quần. Kết hợp set đồ cùng giày gót nhọn hoặc loafer gót trụ đem đến diện mạo thanh lịch cho các nàng công sở. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới