Chủ nhật, 16/12/2018, 08:08 (GMT+7)

Trẻ nhỏ theo bố mẹ đi 'bão' đêm mừng Việt Nam vô địch

Bất chấp giá lạnh của miền bắc, mưa gió của miền Trung hay tắc đường ở miền Nam, nhiều em nhỏ vẫn được ra đường 'quẩy' cùng bố mẹ.

Trận đấu kết thúc với phần thắng thuộc về các cầu thủ áo đỏ, hàng triệu người hâm mộ từ khắp các ngả đường đổ xuống đường ăn mừng. Ở Hà Nội, nhiệt độ về đêm chỉ tầm 17 độ C nhưng nhiều gia đình vẫn cho con đi 'bão' và không quên mặc áo ấm, đeo găng tay. Ảnh: Phạm Dự.

Trong khi đó, ở miền Nam, các em bé chỉ cần mặc áo cộc đã có thể thoả sức đi chơi cùng bố mẹ. Ảnh: Võ Thạnh.

23h tại Quảng Nam, trời mưa nhưng hàng nghìn đổ động viên xuống đường ăn mừng Việt Nam chiến thắng. Các tuyến đường ở TP Tam Kỳ chật kín người dân mang theo cờ Tổ quốc chạy xe hô vang Việt Nam vô địch. Trong ảnh, một tài xế xe tải chở theo vợ con đi cùng nhưng cả hai đã mệt lử và ngủ say. Ảnh: Đắc Thành.

Tại Đà Nẵng, hàng vạn cổ động viên tràn ra đường ăn mừng chiến thắng, bất chấp trời đang mưa lớn. Dòng người tuần hành trên nhiều tuyến phố như Nguyễn Văn Linh, Bạch Đằng, Lê Duẩn... Ảnh: Nguyễn Đông.

Một bé gái được kiệu trước khu vực cửa Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Ảnh: Kuku.

Gia đình này mang theo các bé trai ngồi trên xe kéo đổ ra đường Hà Nội lúc 23h30. Ảnh: Phạm Dự.

Sau 23h, người dân Nha Trang vẫn còn ở ngoài đường rất đông. Ảnh: Xuân Ngọc.

Các em bé ngủ trên xe khi ra đường đi 'bão' cùng bố mẹ ở Nha Trang. Ảnh: Xuân Ngọc.

Đến 0h, không khí vẫn náo nhiệt khắp phố phường Đà Nẵng. Nhiều cổ động viên đã lên xe tải tham gia diễu hành. Tiếng hô lớn Việt Nam vô địch, cùng tiếng còi, trống làm náo nhiệt những tuyến phố. Trong khi ở một đoạn vỉa hè, hai bé gái đứng bán cờ giúp bố mẹ. Ảnh: Nguyễn Đông.

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới