Thứ sáu, 23/3/2018, 10:27 (GMT+7)

Váy áo gợi cảm của Hương Giang sau đăng quang Hoa hậu

Người đẹp chuyển giới chọn nhiều trang phục của các nhà thiết kế trong nước để phát huy ưu điểm ngoại hình.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang ở lại Thái Lan để tham gia các hoạt động xã hội với tư cách là Tân Hoa hậu. Người đẹp tiếp tục xây dựng hình ảnh quyến rũ mỗi khi xuất trước công chúng. Trong hình, cô diện đầm ánh kim lệch vai của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Cô diện nhiều trang phục do NTK Việt sáng tạo khi tham gia các sự kiện ở nước bạn. Trong hình, Hương Giang diện thiết kế của Lê Ngọc Lâm. Mẫu váy trắng có đường xẻ tà cao cùng phần ngực cách điệu tôn lên vóc dáng của nữ ca sĩ. 

Tham gia buổi trò chuyện cùng đài BBC tại Bangkok, Thái Lan, người đẹp xuất hiện đầy nữ tính với bộ đầm tulle cúp ngực do Chung Thanh Phong thiết kế. 

Đầm hoa với phần cổ chữ V khoét sâu giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo thon gọn. 

Tại một sự kiện truyền thông khác, người đẹp phát huy ưu điểm vóc dáng với đầm hai dây trơn màu cùng giày gót nhọn thanh lịch.

Mẫu váy tay phồng của Lê Thanh Hòa được cô diện cùng cao gót đế platform. 

Đầm cúp ngực màu ánh kim nổi bật tôn lên hình thể quyến rũ của Tân Hoa hậu. Cô cũng không quên tạo điểm nhấn với đai lưng cá tính để giúp trang phục bớt nhàm chán. Trang phục này là thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới