Chủ nhật, 24/6/2018, 11:22 (GMT+7)

Thí sinh HHVN diện lại váy của 'đàn chị' diễn chung khảo

Nhiều người đẹp diện váy nhái phong cách của các Hoa hậu, Á hậu nhưng thiếu tinh tế, khiến họ mất điểm trên sân khấu.

Tối 23/6, đêm chung khảo miền Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại thành phố Quy Nhơn. Các thí sinh phải trải qua ba phần thi áo dài, bikini và dạ hội. Trong đó, phần trang phục dạ hội do các thí sinh tự chuẩn bị, dẫn đến nhiều trường hợp đụng váy hay diện nhái phong cách.

Thí sinh Vũ Hoàng Thảo Vy nổi bật với chiếc váy bồng bềnh của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Đây là chiếc váy vedette nằm trong bộ sưu tập 'Mặt trời phương Đông' được duy nhất Hoa hậu Phạm Hương trình diễn trước đó.

Hà Lương Bảo Hằng diện váy dạ hội của nhà thiết kế Anh Thư. Đáng chú ý, chiếc váy này có phom dáng và cách đính kết giống hệt một phiên bản được Huyền My trình diễn trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoà Bình trước đó.

Thí sinh Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên rạng rỡ không kém khi diện cùng một chiếc váy với Á hậu Thuỳ Dung. Thiết kế của Lê Ngọc Lâm có kiểu dáng cổ yếm và chất liệu ánh kim, giúp hai Hoa khôi Ngoại thương toả sáng trên sân khấu.

Gam màu hồng pastel và phần tà sau bay bổng giúp chiếc váy chiếm được cảm tình của thí sinh Phạm Thị Thu Hà (trái). Đặc biệt, thiết kế này của Đỗ Long từng được cả Hương Giang (giữa) và Hoàng Yến chưng diện trước đó.

Không chỉ mặc lại váy của đàn chị, nhiều thí sinh quyết định thực hiện lại thiết kế mà mình yêu thích. Bộ váy của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2017 trở thành cảm hứng cho trang phục của thí sinh Đinh Thị Quỳnh Giang.

Trang phục của Nguyễn Thị Trúc Quỳnh trùng lặp khá nhiều về kiểu dáng với váy dạ hội của Á hậu Thanh Tú. 

Phong cách của Đỗ Mỹ Linh cũng được một thí sinh khác học tập và thay đổi về đính kết để tạo sự khác lạ.

Tuy có sự khác biệt màu sắc và chất liệu, bộ váy của Đoàn Kỳ Duyên vẫn như một phiên bản chưa hoàn hảo so với người đẹp Thu Trang (top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017).

Việc chọn sai màu sắc khi thực hiện lại chiếc váy của Á hậu Thanh Tú khiến Nguyễn Thị Hoài Linh chưa thể toả sáng.

Ngọc Quang

Đánh giá phiên bản mới