Thứ bảy, 26/5/2018, 00:05 (GMT+7)

Loạt váy áo giúp Kristen Stewart gây ấn tượng tại Cannes

Nữ diễn viên 28 tuổi chủ yếu lựa chọn trang phục của Chanel khi tham dự sự kiện điện ảnh năm nay.

Nữ diễn viên 28 tuổi người Mỹ dự sự kiện năm nay với tư cách là thành viên ban giám khảo của Liên hoan phim Cannes lần 71. Ngày 8/5, cô ra mắt báo giới với bộ suit màu xanh da trời làm từ vải tweed của Chanel cùng mái tóc ngắn cá tính. 

Cũng trong ngày khai mạc sự kiện, ngôi sao phim "Chạng vạng" đã thay bộ đầm đen xuyên thấu với các chi tiết vải xếp theo hình dạng đối xứng. Từng là gương mặt đại diện cho nhiều BST thời trang cũng như luôn là khách mời VIP tại các show diễn của Chanel nên không quá khó hiểu khi phần lớn trang phục Kristen diện đến Cannes năm nay đều là thiết kế từ nhà mốt Pháp.

Tối 9/5, người đẹp sinh năm 1990 xuất hiện với mẫu váy ngắn sáng màu được đính kết cầu kỳ. Cô kết hợp cùng boots nhựa PVC thuộc BST xuân hè 2018 của Chanel.

Dự buổi công chiếu phim "Girls of the Sun" hôm 12/5, Kristen diện bộ suit trắng lịch lãm cùng giày cao gót đen và không quên tạo điểm nhấn với chiếc mắt kính tí hon màu đỏ nổi bật. 

Tại thảm đỏ giới thiệu phim "BlacKkKlansman", Kristen Stewart tạo ấn tượng tốt với mẫu đầm ngắn màu ánh kim sang trọng cùng đôi giày cao gót đen tối giản của thương hiệu Louboutin. Cô cũng trở thành tâm điểm báo giới trong ngày hôm đó khi bất ngờ tháo bỏ đôi cao gót, đi chân trần lên thảm đỏ. Đây được xem như hành động phản đối quy tắc cấm phụ nữ đi giày bệt tại LHP Cannes.

Không chỉ thu hút nhờ gu thời trang đa dạng, hiện đại, phong cách trang điểm cùng kiểu tóc cá tính của Kristen Stewart tại Cannes năm nay cũng được đánh giá cao. 

Khác với loạt suit lịch lãm diện trong những ngày đầu chuỗi sự kiện, tại buổi bế mạc Cannes lần thứ 71, nữ diễn viên xuất hiện với mẫu đầm xuyên thấu màu nude có phần cổ sang trọng cùng đường xẻ cao gợi cảm. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới