Chủ nhật, 20/5/2018, 00:03 (GMT+7)

Khách mời diện ton sur ton đến dự đám cưới Hoàng tử Harry

Cháu gái công nương Diana - Kitty Spencer nổi bật trong bộ váy xanh của Dolce & Gabbana và mũ đội đầu đính kèm mạng che mặt.

Tuân thủ đúng quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh, các khách mời nữ tới dự đám cưới đều diện váy áo dài qua đầu gối và đội mũ để thể hiện sự trang trọng, lịch thiệp. 

Vợ chồng Becks có mặt từ khá sớm. Cựu danh thủ diện áo đuôi tôm lịch lãm còn bà xã chọn cho mình bộ đầm màu xanh navy kín đáo nhưng không quên tạo điểm nhấn với đôi cao gót màu cam nổi bật. Năm 2011, khi dự đám cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate, bà Becks cũng diện đầm màu xanh navy. 

Lady Kitty Spencer - cháu gái cố Công nương Diana xuất hiện ấn tượng với mẫu đầm dài màu xanh lá cây của Dolce & Gabbana. Tuy nhiên, theo quy tắc thời trang đối với khách dự đám cưới, trang phục không nên hở vai quá nhiều. 

Vợ chồng tài tử George Clooney tới dự đám cưới với tư cách tư cách là bạn thân của cô dâu chú rể. Amal Clooney thu hút sự chú ý của báo giới trong bộ đầm vàng do Stella Mc Cartney thiết kế cùng chiếc mũ rộng vành thanh lịch. 

Nữ diễn viên Troian Bellisario từng đóng chung phim truyền hình "Suits" với cô dâu Meghan Markle xuất hiện tại đám cưới với trang phục màu pastel điệu đà.

Vận động viên quần vợt người Mỹ - Serena Williams - cùng chồng đến dự tiệc cưới của bạn thân. Cô kết hợp bộ đầm màu hồng của Versace cùng phụ kiện đồng màu. 

Vợ chồng nữ diễn viên Jacinda Barrett khéo léo chọn trang phục ăn ý với nhau. Nam diễn viên Gabriel Macht chọn cho mình chiếc cà vạt đồng màu váy áo của vợ vừa tạo điểm nhấn cho bộ suit lịch lãm lại thể hiện sự hòa hợp của cặp đôi.

Giống với trang phục của Victoria Beckham, diễn viên Sarah Rafferty cũng chọn tông màu xanh navy để đến dự sự kiện Hoàng gia. 

Bên cạnh loạt trang phục trơn màu, tối giản, nhiều khách mời cũng chọn váy áo mang họa tiết hoa cỏ. Trong hình là diễn viên Carey Mulligan với bộ váy hoa điệu đà, trang nhã. 

Pippa Middleton - em gái Công nương Kate cũng chọn váy in hoa. Trang phục của cô do hãng The Fole thiết kế, có giá gần 500 bảng Anh (khoảng 15 triệu đồng)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới