Thứ sáu, 23/2/2018, 10:31 (GMT+7)

'Bóc giá' bộ sưu tập giày sneaker của Minh Tú

Á quân Asia’s Next Top Model khá chuộng dòng giày bóng rổ của Nike khi sở hữu nhiều đôi Air Jordan.

Nhắc đến tín đồ của giày sneaker trong giới showbiz Việt chắc chắn phải kể đến siêu mẫu Minh Tú. Chân dài sở hữu tủ giày đồ sộ khiến nhiều người thèm muốn và chăm khoe street style sành điệu cùng những đôi sneaker năng động.

Đôi Triple S của Balenciaga với phối màu ấn tượng cùng phần đế cao, uốn lượn đang lấy lòng nhiều tín đồ sneaker có giá khoảng 18 triệu đồng. 

Speed Trainers là một thiết kế khác từ nhà mốt Balenciaga. Mẫu giày từng "làm mưa làm gió" từ đầu năm 2017. Thiết kế kết hợp giày thể thao, tất cao cổ và bộ giảm xóc có giá bán khoảng 545 USD (khoảng 12 triệu đồng). 

Người đẹp sinh năm 1992 khá chuộng dòng giày bóng rổ Air Jordan của Nike khi sở hữu nhiều phiên bản, màu sắc khác nhau. Trong ảnh là Air Jordan 3 Black Cement có giá khoảng 200 USD (hơn 4 triệu đồng).

Đôi Air Jordan 1 "Off White" có giá lên đến hàng nghìn USD. 

Một phiên bản Air Jordan khác được Minh Tú mix cùng bộ cánh sexy, thời thượng. 

NMD Human Race là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp giữa rapper Pharrell Williams với Adidas. Mẫu giày có giá khoảng 300 USD (gần 7 triệu đồng). 

Mẫu Yeezy Boost 350 V2 do Adidas sản xuất trị giá 220 USD (khoảng 5 triệu đồng). Trước đó, cô nàng đã sở hữu nhiều phiên bản khác nhau của Yeezy Boots (sản phẩm hợp tác giữa rapper Kanye West và Adidas).

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới