Thứ hai, 21/5/2018, 14:03 (GMT+7)

10 bộ cánh xuyên thấu đẹp nhất thảm đỏ Cannes 2018

Trang phục gợi cảm của Ralph & Russo giúp nữ diễn viên Thái Lan Araya Chompoo... trở thành tâm điểm của buổi chiếu phim 'Sorry Angel'.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 đã bế mạc sau 11 ngày diễn ra vào tối 19/5 tại Pháp. Naked dress là một trong những kiểu trang phục được các người đẹp ưu ái, diện đến thảm đỏ. Trong hình, siêu mẫu Izabel Goulart khoe hình thể nóng bỏng với bộ đầm đuôi cá màu ánh kim của Zuhair Murad Couture. 

Chân dài sinh năm 1992 - Nabilla Benattia phô diễn đường cong cơ thể cùng vòng một nóng bỏng trong thiết kế đến từ thương hiệu Jean-Paul Benielli. 

Diễn viên Ấn Độ Deepika Padukone thu hút sự chú ý của báo giới trong bộ đầm xuyên thấu của Zuhair Murad. 

Kendall Jenner là một trong những người đẹp thường xuyên diện váy áo xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo lên thảm đỏ. Dự LHP Cannes năm nay, cô chọn cho mình thiết kế Couture của nhà mốt Schiaparelli.

Diễn viên Chantel Jeffries gây chú ý với bộ váy ren trắng cúp ngực cùng đôi cao gót đan dây.

Diễn viên Thái Lan Araya Chompoo trở thành tâm điểm của buổi chiếu phim "Sorry Angel" vào chiều 10/5 trong trang phục được gắn kết kỳ công từ thương hiệu Ralph & Russo. 

 

Xuất hiện tại buổi chiếu "Solo: A Star Wars Story", chân dài Toni Garrn khoe vóc dáng gợi cảm với váy xẻ tà cao của Roberto Cavalli. 

Dự liên hoan phim năm nay, ca sĩ Tallia Storm mang đến nhiều bộ đầm có kiểu dáng bồng xòe giúp cô khoe vẻ xinh xắn, điệu đà. Trong hình là mẫu đầm do Marco & María thiết kế. 

Victoria Bonya khoe vòng một quyến rũ với mẫu đầm có cổ chữ V khoét sâu. Tuy nhiên, chiếc váy xẻ cao của Maison Esthere Maryline cũng khiến người đẹp sinh năm 1979 mất điểm do bị lộ nội y khi di chuyển. 

Nieves Alvarez khoe vóc dáng chuản ở tuổi 44 trong bộ đầm dạ hội cao cấp do Elie Saab thiết kế.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới