Thứ ba, 18/12/2018, 13:09 (GMT+7)

Nhan sắc 'tiết kiệm son phấn' của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Trút bỏ lớp phấn son cầu kỳ, Catriona Gray vẫn ghi điểm nhờ làn da mịn màng, đôi mắt cuốn hút và nụ cười rạng rỡ.

Hình thể nóng bỏng cùng vẻ đẹp lai cuốn hút đã giúp người đẹp đến từ Philippines - Catriona Gray - đăng quang Miss Universe 2018 và ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Xuyên suốt các vòng thi của Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona đều đầu tư, chăm chút tỉ mỉ về diện mạo, giúp cô tỏa sáng, nổi bật giữa dàn người đẹp. Tuy nhiên, không vì thế mà khi trút bỏ lớp make up cầu kỳ Catriona trở nên kém sắc. 

Nhan sắc tự nhiên của Catriona được đánh giá cao với gương mặt cân đối, đường nét thanh mảnh, hài hòa. Thậm chí, khi không trang điểm đậm, cô còn xinh đẹp, trẻ trung hơn. 

Làn da nâu khỏe khoắn, ít khuyết điểm là lợi thế giúp cô nàng không cần tô vẽ cầu kỳ nhưng vẫn tươi tắn, căng tràn sức sống. 

Bí quyết giúp Catriona có làn da mịn màng nằm ở quy trình chăm sóc kỹ lưỡng mỗi tối. Cô nàng chuộng sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa, dầu thầu dầu… để làm sạch, dưỡng ẩm cho da, đồng thời duy trì chế độ ăn lành mạnh, uống nhiều nước.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona là gương mặt quen thuộc của làng giải trí châu Á với vai trò MC, ca sĩ, người mẫu. Cô cũng được nhiều nhãn hàng săn đón và không ít lần xuất hiện trên bìa các tạp chí danh tiếng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới