Thứ năm, 11/10/2018, 00:07 (GMT+7)

Sao Việt chuộng trang điểm cưới tự nhiên cho năm 2018

Lan Khuê, Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Thanh Nhàn... đều chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn ở đôi mắt hoặc bờ môi.

Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê chọn son cam đất trẻ trung cùng lớp makeup tôn nét đẹp tự nhiên. Đặc trưng của lối trang điểm này là lớp nền vừa đủ giúp cô dâu không bị cộng thêm tuổi, gương mặt được trang điểm từ 1-2 tông màu để không tạo cảm giác lòe loẹt hoặc làm quá. 

Lông mày của Lan Khuê được kẻ đậm nét và có độ cong nhẹ ở đuôi. Tân nương được kẻ mắt nước, gắn mi giả, chuốt mascara để tạo chiều sâu, giúp 'cửa sổ tâm hồn' thêm to tròn, long lanh. 

Trong đám cưới ngày 25/9 vừa qua, chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã giúp cô dâu Nhã Phương hóa thân thành 'công chúa' với lớp trang điểm trong trẻo. Anh thoa kem lót, phủ lớp nền mỏng nhẹ, trong suốt nhưng vẫn đủ để che đi bọng mắt trên gương mặt cô dâu. 

Ở bước trang điểm mắt, Minh Lộc không gắn mi giả mà chỉ kẻ mắt nước mảnh. Anh chọn mascara không thấm nước với tính năng làm dày và dài mi, chuốt mi theo kiểu zích - zắc từ sát chân lên đến ngọn mi. Sau đó, Minh Lộc vẽ mày ngang. Cuối cùng, anh dùng phấn mắt nhũ màu nâu đậm để đôi mắt của cô dâu thêm to tròn, long lanh.

Trước đám cưới chị gái gần 2 tháng, diễn viên Phương Anh - em Nhã Phương đã lên xe hoa ở tuổi 26. Cô nàng được trang điểm theo phong cách tự nhiên kiểu Hàn Quốc, lông mày được kẻ ngang và đậm nét. Đôi mắt được kẻ eyeliner sắc nét, gắn mi giả và chuốt mascara. 

Phương Anh chụp hình bên chị gái. Người đẹp chọn màu cam sáng cho đôi môi, giúp cô nàng có được diện mạo ngọt ngào, cuốn hút trong ngày cưới. 

Á hậu Tú Anh có một lễ cưới 'trong mơ' vào ngày 21/7 cùng bạn trai Gia Lộc. Cô dâu được trang điểm với phong cách tự nhiên tông cam đất, lông mày ngang để tôn lên diện mạo trẻ trung. 

Đôi mắt được phủ phấn cam đất, kẻ mắt nước đậm và gắn mi giả. Màu son tiệp với màu mắt và phấn má nhưng đậm hơn một tông để gương mặt của cô dâu có điểm nhấn.

Cô dâu Thanh Nhàn - Top 6 Hoa khôi Áo dài - hạnh phúc bên chú rể. Vào ngày đại hỷ, cô cũng chọn lối makeup trong trẻo với điểm nhấn ở đôi môi. 

Lông mày của Thanh Nhàn được kẻ cong nhẹ ở đuôi theo xu hướng trang điểm cưới thịnh hành ngày nay. Đôi môi được tô son cam giúp cô dâu có được nét đẹp tự nhiên và nổi bật trong tiệc cưới. 

Trong ngày trọng đại, cô dâu Diệp Lâm Anh được trang điểm tự nhiên với điểm nhấn ở đôi mắt. Lông mày của tân nương được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng với đường kẻ cong nhẹ, hốc mắt được đánh phấn phủ màu nâu đậm giúp đôi mắt thêm to tròn, cuốn hút. 

Diệp Lâm Anh được thoa lớp phấn má tông cam đào và môi được thoa son cam sáng, đậm hơn tông phấn má, giúp cô dâu thêm rạng rỡ. 

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới